Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Zalo OA
Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn cấp định mức nước bằng định danh cá nhân
Nhằm đảm bảo quyền lợi, nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch và khuyến khích tiết kiệm nước, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt sẽ thực hiện theo số định danh cá nhân.
Cơ hội & Thách thức
SAWACO và các đơn vị thành viên cấp định mức nước sinh hoạt căn cứ trên ứng dụng VNeID
Ngày 5/11, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) cho biết, ngành cấp nước TP.HCM đang triển khai kế hoạch thu thập, cập nhật số định danh cá nhân và quản lý định mức nước sinh hoạt đảm bảo thống nhất, đồng bộ.
Bản Việt triển khai kênh chăm sóc khách hàng mới: Zalo (OA)
Chỉ cần có ứng dụng Zalo, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với Ngân hàng Bản Việt thông qua kênh Zalo Bản Việt Official Account (Zalo OA) để nhận tất cả các thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông báo giao dịch, … .Đây là một kênh hoàn toàn mới với nhiều tính năng nổi bật, tiện lợi mà Bản Việt tiên phong triển khai để chăm sóc và gia tăng trải nghiệm đến khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO