Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Xuất khẩu hàng Việt
Xuất khẩu: Lạc quan trong thận trọng
Dù có nhiều dự báo và tín hiệu đầy lạc quan về xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam trong năm 2024. Nhưng với lãi suất duy trì cao tại các nước phát triển ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng, kéo theo đơn hàng chưa chắc phục hồi nhanh như kỳ vọng.
Chuyện làm ăn
Để nông sản Việt không còn yếu thế khi ra thế giới
Để nông sản Việt Nam tiếp cận với thị trường thế giới là điều mà các hội doanh nghiệp Việt Nam tại các nước luôn trăn trở.
Đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu
Thủ tướng Phạm Minh Chính mới đây đã yêu cầu Bộ Công Thương thực hiện tốt các giải pháp để thúc đẩy phát triển, khai thác hiệu quả hơn thị trường trong nước và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Lợi thế xuất khẩu hàng Việt Nam sang Trung Quốc
Việt Nam có nhiều lợi thế xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Trung Quốc. Song, để tận dụng tốt cơ hội đó, các doanh nghiệp Việt Nam phải tuân thủ những quy định về tiêu chuẩn chất lượng hàng nhập khẩu vào nước này. Trong đó, đáng chú ý là yêu cầu về công tác phòng chống dịch Covid-19 trên hàng đông lạnh và hàng tươi sống.
Để thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu
Từ đầu năm đến nay, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam liên tục tăng, nhưng vẫn tiềm ẩn những rủi ro khi cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung leo thang, xung đột thương mại Nhật - Hàn chưa có hồi kết.
Từ 1/5, hàng hóa xuất đi Hoa Kỳ qua cảng Cát Lái phải soi chiếu phóng xạ
Ông Nguyễn Thanh Long, Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 cho biết, bắt đầu từ tháng 5/2019, tất cả hàng hóa xuất khẩu đi Hoa Kỳ qua cảng Cát Lái phải soi chiếu phóng xạ.
Việt Nam tiếp tục xuất siêu 536 triệu USD trong quý I/2019
Đó là thông tin vừa được Tổng cục Thống kê công bố trong Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội quý I/2019.
Việt Nam có 5 mặt hàng xuất khẩu đạt giá trị trên 10 tỷ USD
Tính đến hết tháng 11/2018, Việt Nam đã có 27 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, trong đó có 8 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD và 5 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD.
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại - kênh xuất khẩu hiệu quả
Đưa hàng Việt Nam ra nước ngoài thông qua hệ thống siêu thị ngoại được xem là kênh xuất khẩu hiệu quả.
Khai phá thị trường hơn 600 triệu dân của AEC: Vẫn chạy vòng ngoài
Đã gần 3 năm sau khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) hình thành nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thể khai phá thị trường hơn 600 triệu dân này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO