![]() |
“Xây dựng thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại” là chủ đề được thảo luận trong hội thảo do Viện Quảng cáo ARTI Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra vào sáng 18/2/2012 tại TP.Hồ Chí Minh và sáng 25/2/2012 tại Hà Nội.
![]() |
Diễn giả là ông George Nguyễn – Giám đốc điều hành TBWA Việt Nam (Chi nhánh của Tập đoàn quảng cáo truyền thông đa quốc gia Omnicom Group).
Theo dự báo, tổng doanh thu ngành công nghiệp quảng cáo truyền thông thế giới năm 2012 đạt 449 tỷ USD, với mức tăng trưởng 4,7%, trong đó, châu Á – Thái Bình Dương được kỳ vọng cao nhất, với mức tăng 7,2%, giúp cho ngành công nghiệp này có mức tăng khá dù nền kinh tế thới giới đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng.
Ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông của Việt Nam đang phát triển và hội nhập sâu rộng trong khu vực châu Á và thế giới. Việt Nam cũng là nhóm nước có tốc độ tăng trưởng doanh thu quảng cáo cao (10- 25%/ năm).
Năm 2011, các nước có mức tăng trưởng khá tốt là: Brazil tăng 10,2%; Nga tăng 20,4%; Ấn Độ tăng 15% và Trung Quốc 22,5%.
Việt Nam hiện có hơn 100 kênh truyền hình, radio; 700 tờ báo, tạp chí… Cùng với sự phát triển bùng nổ của internet, forum, mobile, iTV, iMobile, mạng xã hội… được gọi là các phương tiện truyền thông mới (new media).
Tất cả tạo thành một bức tranh khó chọn lựa (phương tiện) trong việc xây dựng thương hiệu trong điều kiện ngân sách quảng cáo luôn là hữu hạn.
Tại hội thảo, sau phần trình bày của diễn giả, khách mời có thể đặt câu hỏi và được giải đáp, thảo luận về các vấn đề liên quan đến thương hiệu, truyền thông quảng cáo hiện đại, cũng như những thách thức trong công việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
Địa điểm hội thảo tại TP.HCM: Hội trường Văn phòng phía Nam, Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch (170 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM). Thời gian: từ 8g45 đến 11g30. (Miễn phí cho khách tham dự, đăng ký trước với Ban tổ chức, ưu tiên cho bạn trẻ trên 20 tuổi đang hoạt động trong lĩnh vực marketing, thương hiệu, truyền thông, quảng cáo, PR và event). Liên hệ: Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Chuyên viên Marketing |