Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Worldpanel
12 năm liền, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không "đổi ngôi"
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Dự án mới
Đạt 345 triệu CRPs, Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
CRPs - lần chọn mua, là thước đo đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng với các thương hiệu” theo Kantar Worldpanel), là thước đo sức mạnh thương hiệu.
Vinamilk - thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam
Ngày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam.
Người Việt mạnh tay chi cho uống bia
Thị trường bia Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, trong tương lai mức tiêu thụ của người Việt Nam sẽ tăng trưởng tiệm cận hai con số.
Top 10 thương hiệu Brand Footprint
Báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố...
5 xu hướng của thị trường bán lẻ thế giới
Trực tuyến, tiện lợi, tốt cho sức khỏe, mang tính trải nghiệm cá nhân cao và có giá trị tương xứng với mức giá niêm yết.
Tiêu dùng giảm thời ngân sách hạn hẹp
GDP tăng tốc trong quý III với mức tăng trưởng 6,2% so với cùng kỳ năm trước, nhờ mức tăng từ xuất khẩu giúp bù đắp nhu cầu trong nước đang ở mức thấp.
FMCG "hạ nhiệt" ở các thị trường mới nổi
Kantar Worldpanel dự báo hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở các thị trường mới nổi sẽ tiếp tục giảm xuống mức 7% trong vòng 12 tháng tới.
Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn
Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu...
Siêu thị lớn Anh đối mặt với thách thức
Tại Vương quốc Anh, các siêu thị lớn nhất đang đối mặt với những thách thức mới từ các chuỗi cửa hàng giảm giá và cả những đối thủ ở phân khúc cao hơn, rong bối cảnh vụ bê bối thịt ngựa và nền kinh tế...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO