Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Worldpanel
12 năm liền, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không "đổi ngôi"
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Chuyển động doanh nghiệp
Đạt 345 triệu CRPs, Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel
CRPs - lần chọn mua, là thước đo đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng với các thương hiệu” theo Kantar Worldpanel), là thước đo sức mạnh thương hiệu.
Vinamilk - thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam
Ngày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam.
Người Việt mạnh tay chi cho uống bia
Thị trường bia Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, trong tương lai mức tiêu thụ của người Việt Nam sẽ tăng trưởng tiệm cận hai con số.
Top 10 thương hiệu Brand Footprint
Báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố...
5 xu hướng của thị trường bán lẻ thế giới
Trực tuyến, tiện lợi, tốt cho sức khỏe, mang tính trải nghiệm cá nhân cao và có giá trị tương xứng với mức giá niêm yết.
Tiêu dùng giảm thời ngân sách hạn hẹp
GDP tăng tốc trong quý III với mức tăng trưởng 6,2% so với cùng kỳ năm trước, nhờ mức tăng từ xuất khẩu giúp bù đắp nhu cầu trong nước đang ở mức thấp.
FMCG "hạ nhiệt" ở các thị trường mới nổi
Kantar Worldpanel dự báo hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở các thị trường mới nổi sẽ tiếp tục giảm xuống mức 7% trong vòng 12 tháng tới.
Thị trường FMCG: Giảm thành thị, chững nông thôn
Theo Kantar Worldpanel Việt Nam, đến hết quý I, thị trường ở 4 thành phố chính vẫn chưa thoát khỏi đợt suy giảm tăng trưởng bắt đầu từ quý III năm trước, trong khi thị trường ở nông thôn bắt đầu có dấu...
Siêu thị lớn Anh đối mặt với thách thức
Tại Vương quốc Anh, các siêu thị lớn nhất đang đối mặt với những thách thức mới từ các chuỗi cửa hàng giảm giá và cả những đối thủ ở phân khúc cao hơn, rong bối cảnh vụ bê bối thịt ngựa và nền kinh tế...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO