Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Vinamilk
Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?
Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, thương hiệu sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới ngành Sữa toàn cầu. Điều gì đã giúp Vinamilk giành“cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Thị trường
“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
Hội nghị Sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Hội chợ F&B hàng đầu châu Á - Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.
Kết luận của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên tại buổi làm việc với Vinamilk
Văn phòng Thành ủy TP.HCM vừa phát đi thông báo chính thức về kết luận của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên tại buổi làm việc với Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) diễn ra vào ngày 21/5/2025.
500 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc và hành trình truyền cảm hứng “Tiến vào kỷ nguyên mới”
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ X là dấu mốc đáng nhớ đối với 500 thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho gần 16 triệu đội viên cả nước. Với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam vững bước tiến vào kỷ nguyên mới”, đại hội không chỉ tôn vinh thành tích học tập, rèn luyện mà còn truyền cảm hứng về khát vọng cống hiến. Vinamilk đồng hành cùng đại hội trong suốt ba ngày, mang đến niềm vui và năng lượng cho các em.
Vinamilk - Vươn tầm thương hiệu quốc gia
Là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM được vinh danh nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk không chỉ là biểu tượng của ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam mà còn là đại diện tiêu biểu cho tầm vóc, trí tuệ và bản lĩnh hội nhập của doanh nghiệp Việt trên thị trường toàn cầu.
Vinamilk đồng hành cùng ngành y tế chăm sóc sức khoẻ cộng đồng
Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại Giải chạy “Run with me - Cộng đồng khỏe” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025).
Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam
Vinamilk chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam
Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia “đặc biệt” và “khác biệt”
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO