Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Vinamilk
Vinamilk - Vươn tầm thương hiệu quốc gia
Là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM được vinh danh nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk không chỉ là biểu tượng của ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam mà còn là đại diện tiêu biểu cho tầm vóc, trí tuệ và bản lĩnh hội nhập của doanh nghiệp Việt trên thị trường toàn cầu.
Infographic
Vinamilk đồng hành cùng ngành y tế chăm sóc sức khoẻ cộng đồng
Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại Giải chạy “Run with me - Cộng đồng khỏe” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025).
Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam
Vinamilk chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam
Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia “đặc biệt” và “khác biệt”
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như sữa đặc Ông Thọ, sữa bột trẻ em Dielac, sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ kinh phi mổ tim cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh
Ngày 26/11/2024, tại Văn phòng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, Vinamilk đã trao bảng tượng trưng 500 triệu đồng cho Chương trình từ thiện “Cứu trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh".
Vinamilk nhận loạt giải thường về quản trị và phát triển bền vững
Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại cuộc bình chọn doanh nghiệp (DN) niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
Nhiều bạn trẻ hào hứng với trải nghiệm “Siêu xanh, siêu xinh” đến từ Vinamilk
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
Đưa Thương hiệu Quốc gia vươn tầm thế giới - “hành trình rực rỡ” của Vinamilk
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp (DN) sữa Việt duy nhất...
Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là “lực đẩy”
Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước...
Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy “xanh” của Vinamilk
Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan sinh thái tại Trang...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO