Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Vinamilk Green Farm
Vinamilk truyền cảm hứng phát triển bền vững qua cuộc thi Robot dành cho học sinh
Vinamilk đồng hành cùng cuộc thi Robotacon Wro 2024, sân chơi Robot lớn nhất dành cho thanh thiếu niên, chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ.
Chuyển động doanh nghiệp
17 năm, hành trình mang niềm vui đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Năm 2024, Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
"Ông lớn" ngành sữa thử nghiệm cách thức quảng cáo mới
Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Nhà đầu tư nên chọn ít nhất một cổ phiếu ESG trong danh mục đầu tư
Sau cú sốc từ tháng 4 - thời điểm thị trường chứng khoán bước qua giai đoạn tăng nóng và giảm sốc từ vùng 1.500 điểm, nhiều nhà đầu tư bắt đầu tìm chiến lược mới.
Vinamilk - thương hiệu “tỷ đô” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B của Forbes Việt Nam
Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống, theo công bố của Forbes Vietnam.
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng “xanh” cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy
Chọn mua những sản phẩm có yếu tố “xanh”; lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Vinamilk Green Farm: Dấu ấn của ngành sữa Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững
Ngày 14-16/6/2022, Hội nghị Sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp (DN) trên thế giới với nhiều báo cáo, bài trình bày về các xu hướng phát triển bền vững của ngành sữa trên toàn cầu và tại nhiều quốc gia.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO