Viessmann khánh thành nhà máy mới tại Đồng Nai

Y.N| 24/06/2023 09:30

Ngày 22/6/2023, nhà cung cấp giải pháp khí hậu hàng đầu của Đức Viessmann chính thức khánh thành nhà máy mới tại tỉnh Đồng Nai, hướng đến mục tiêu tăng cường chuỗi giá trị dài hạn tại Đông Nam Á.

Viessmann khánh thành nhà máy mới tại Đồng Nai

Với tổng diện tích 2.286m2 được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, nhà máy Viessmann sẽ sản xuất máy nước nóng gián tiếp Vitowell, máy lọc nước Vitopure để cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

Theo kế hoạch đến năm 2025, nhà máy Viessmann tại Việt Nam sẽ tuyển dụng 100 nhân sự để có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất 300.000 sản phẩm trong 3 năm đầu tiên. Thông qua dự án đầu tư tại Việt Nam, Viessmann sẽ tạo ra nguồn việc làm phong phú từ sản xuất, R&D, phân phối cho địa phương, cũng như các doanh nghiệp trong toàn bộ chuỗi cung ứng tại Việt Nam.

Theo tôn chỉ toàn cầu của tập đoàn, Viessmann chú trọng tạo dựng môi trường làm việc hướng đến tương lai và cam kết các tiêu chuẩn bền vững trong quá trình sản xuất như khu vực văn phòng với không gian thoáng đãng và sáng sủa; hệ thống quản lý vận hành tại nhà máy bằng hệ thống máy tính tiên tiến; quy trình quản lý hệ thống vệ sinh và khử khuẩn. Tất cả nhằm đảm bảo môi trường làm việc chất lượng và an toàn cũng như dễ dàng kiểm soát và theo dõi các quy trình sản xuất một cách tiện lợi và nhanh chóng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viessmann khánh thành nhà máy mới tại Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO