VIB hợp tác Visa ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng hành cùng con

H.Ng| 15/09/2021 09:05

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hợp tác cùng Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa ra mắt dòng thẻ tín dụng Family Link. Với tính năng tích điểm gấp 16 lần và không giới hạn cho các chi tiêu gắn kết gia đình cùng tiện ích đầu tư và tích lũy cho tương lai con cái, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có con nhỏ.

VIB hợp tác Visa ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng hành cùng con

Là dòng thẻ tín dụng đồng hành cùng con đầu tiên của VIB và Visa, Family Link tích điểm gấp 16 lần và không giới hạn cho các chi tiêu gắn kết gia đình. 

Với mỗi 1.000 đồng chi tiêu, chủ thẻ nhận 5 điểm thưởng. Chi tiêu tại các lĩnh vực giải trí cho trẻ nhỏ, y tế, giáo dục và chi tiêu ăn uống cuối tuần, chủ thẻ sẽ nhận 20 điểm thưởng. Và các ngày sinh nhật, ngày lễ tình yêu, điểm thưởng lên đến 40 cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu, gấp 8 lần thông thường. 

Nếu vợ và chồng cùng mở thẻ và đăng ký liên kết thì lợi ích trên mỗi ưu đãi sẽ được nhân đôi và phí thường niên giảm còn 50%. Số điểm thưởng trên các chi tiêu có thể gấp đến 16 lần thông thường và được cộng gộp từ hai thẻ để đổi lấy những món quà giá trị hơn từ VIB. 

Với Family Link, VIB tặng 100.000 điểm thưởng vào ngày sinh nhật của con chủ thẻ Family Link, tối đa 200.000 điểm thưởng/năm/chủ thẻ chính và tặng 1.000 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho con các chủ thẻ Family Link có chi tiêu cao trong năm. 

Bên cạnh đó, VIB ưu đãi gấp 4 lần điểm thưởng cho cha mẹ khi thanh toán phí hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm PRU - Hành trang trưởng thành bằng dịch vụ thanh toán tự động qua thẻ tín dụng Family Link. Đây là sản phẩm bảo hiểm giáo dục của Prudential Việt Nam, với các quyền lợi: tích lũy quỹ học vấn, xây dựng quỹ tài chính linh hoạt giúp cha mẹ đồng hành cùng con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB hợp tác Visa ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng hành cùng con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO