Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Vị trí quảng cáo
Xây dựng thương hiệu: CMO phải bắt đầu tại “sân nhà”
Vai trò của giám đốc marketing (CMO) thường hướng ra ngoài, do đây là vị trí tiếp thị, quảng cáo, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) và tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, công việc đầu tiên CMO phải “chinh phục” là “sân nhà”, bằng cách xây dựng thương hiệu nội bộ mạnh…
Giá trị tử tế
Đi chợ tìm mua... vị trí quảng cáo
Trong lúc những khó khăn do suy giảm tăng trưởng kinh tế đang bao trùm lên tất cả các lĩnh vực kinh doanh thì ngân sách dành cho tiếp thị (marketing) càng được xem xét cẩn thận và quảng cáo có thể xem là “chi phí xa xỉ” đối với một số doanh nghiệp Việt Nam. Thế nhưng, các công ty, tập đoàn có vốn mạnh coi đây là cơ hội, họ dùng công cụ marketing tổng lực để đưa sản phẩm của đối thủ vào lãng quên, thay vào đó là một sản phẩm mới của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Chợ là một kênh quan trọng mà họ không bỏ qua.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO