Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Vị trí quảng cáo
Xây dựng thương hiệu: CMO phải bắt đầu tại “sân nhà”
Vai trò của giám đốc marketing (CMO) thường hướng ra ngoài, do đây là vị trí tiếp thị, quảng cáo, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) và tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, công việc đầu tiên CMO phải “chinh phục” là “sân nhà”, bằng cách xây dựng thương hiệu nội bộ mạnh…
Giá trị tử tế
Đi chợ tìm mua... vị trí quảng cáo
Trong lúc những khó khăn do suy giảm tăng trưởng kinh tế đang bao trùm lên tất cả các lĩnh vực kinh doanh thì ngân sách dành cho tiếp thị (marketing) càng được xem xét cẩn thận và quảng cáo có thể xem là “chi phí xa xỉ” đối với một số doanh nghiệp Việt Nam. Thế nhưng, các công ty, tập đoàn có vốn mạnh coi đây là cơ hội, họ dùng công cụ marketing tổng lực để đưa sản phẩm của đối thủ vào lãng quên, thay vào đó là một sản phẩm mới của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Chợ là một kênh quan trọng mà họ không bỏ qua.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO