VHHE và VSIF: Cơ hội cho doanh nghiệp cơ khí và công nghiệp hỗ trợ

H.Ng| 25/11/2022 06:15

Triển lãm quốc tế chuyên ngành ngũ kim và dụng cụ cầm tay và Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam diễn ra vào 1-3/12/2022 tại Trung tâm Triển lãm SECC sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp trong nước thuộc lĩnh vực này.

VHHE và VSIF: Cơ hội cho doanh nghiệp cơ khí và công nghiệp hỗ trợ

Năm thứ 7 trong hành trình kết nối cung cầu và đa dạng hóa chuỗi cung ứng ngành cơ khí của Triển lãm quốc tế chuyên ngành ngũ kim và dụng cụ cầm tay (Vietnam Hardware & Hand Tools - VHHE) sẽ trưng bày các dụng cụ, máy công cụ, thiết bị gia cố, sản phẩm ngũ kim.

Đây là nhóm ngành hàng có tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp từ chế tạo, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, xây dựng cho đến tiêu dùng. Sự kiện quy tụ 208 doanh nghiệp từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày hơn 1.000 sản phẩm và thương hiệu nổi bật như Spear & Jackson, Onishi, Snap-on, Milwaukee, EGA Master, Knipex, Minh Hòa, Naniwa, Elora, Stabila…

Trong khi đó, Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF) có 255 gian hàng, trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam của nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Vinavit, Cao su Miền Nam, TBM Minh Phát, SASI, Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn…

-7320-1669263330.jpg

Vietnam Hardware & Hand Tools năm thứ 6

Theo lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, sự kết hợp của VHHE và VSIF 2022 đặt ra 2 mục tiêu cốt lõi. Một, quảng bá sức hấp dẫn của thị trường trong nước để thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng chuỗi liên kết cung ứng toàn cầu thông qua sự tham gia của các thương hiệu quốc tế. Hai, tạo môi trường "cọ xát" nhằm nâng cao thương hiệu nội địa, thúc đẩy xuất khẩu và kích thích tiêu dùng sản phẩm "made-in-Vietnam".

Trong khuôn khổ chuỗi triển lãm VHHE và VSIF 2022 còn có chuỗi hội thảo "mục tiêu kép", vừa thảo luận vừa kết nối về các chủ đề như "Phát triển chuỗi cung ứng công nghiệp hỗ trợ cho ngành điện tử - điện gia dụng" và "Năng lực cung ứng công nghiệp hỗ trợ - chia sẻ, giao lưu kinh nghiệm để phát triển trong chuỗi cung ứng". 

Song song đó, Ban tổ chức còn giúp doanh nghiệp tham quan nhà máy sản xuất, nhằm tạo sự kết nối giữa các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam với các doanh nghiệp công nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VHHE và VSIF: Cơ hội cho doanh nghiệp cơ khí và công nghiệp hỗ trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO