Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hoá tiêu dùng
Pernod Ricard thúc đẩy văn hóa tiêu dùng có trách nhiệm
Pernod Ricard đã ra mắt sáng kiến nhãn điện tử E-label tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với trách nhiệm xã hội và sức khỏe cộng đồng.
Luyện tập
Doanh nghiệp Việt: Muốn xuất khẩu hãy làm tốt thị trường trong nước
Nghe có vẻ ngược nhưng lại đúng thực tế của nhiều doanh nghiệp Việt Nam khi chật vật đưa hàng ra nước ngoài mà bỏ ngỏ thị trường trong nước.
Vincom phá kỷ lục khai trương, tưng bừng khuyến mại
Ngày 29/4/2017, Vincom sẽ dành tặng nhiều món quà đặc biệt cho người dân ở 5 tỉnh – thành phố: Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP.HCM.
4 lưu ý quan trọng khi gia nhập AEC
Để đón đầu các cơ hội, ứng phó với thách thức và rủi ro khi AEC được thành lập vào cuối năm nay, doanh nghiệp Việt, Chính phủ và cả người dân cần chú ý 4 vấn đề sau:
Nhà bán lẻ Hàn Quốc: Chia thế chân vạc với Nhật, Thái
Cùng với Thái Lan, Nhật Bản, làn sóng đầu tư từ Hàn Quốc, đặc biệt là ngành bán lẻ đang đổ vào Việt Nam. Sau Lotte Mart, thương hiệu có độ nhận biết thứ hai tại Hàn Quốc (sau Samsung) là Emart đang tiến những bước dài đến Việt Nam.
Xây dựng văn hóa tiêu dùng
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em (QCVN 3:2009/BKHCN) có hiệu lực từ ngày 15/4/2010, nhưng đến thời điểm này, trên thị trường vẫn còn khá nhiều loại đồ chơi trẻ em chưa thực hiện quy định. Ông Trần Văn Vinh - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng (Bộ KH-CN) một số nôi dung xung quanh vấn đề này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO