Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hoá tiêu dùng
Pernod Ricard thúc đẩy văn hóa tiêu dùng có trách nhiệm
Pernod Ricard đã ra mắt sáng kiến nhãn điện tử E-label tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với trách nhiệm xã hội và sức khỏe cộng đồng.
Sống khỏe
Doanh nghiệp Việt: Muốn xuất khẩu hãy làm tốt thị trường trong nước
Nghe có vẻ ngược nhưng lại đúng thực tế của nhiều doanh nghiệp Việt Nam khi chật vật đưa hàng ra nước ngoài mà bỏ ngỏ thị trường trong nước.
Vincom phá kỷ lục khai trương, tưng bừng khuyến mại
Ngày 29/4/2017, Vincom sẽ dành tặng nhiều món quà đặc biệt cho người dân ở 5 tỉnh – thành phố: Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP.HCM.
4 lưu ý quan trọng khi gia nhập AEC
Để đón đầu các cơ hội, ứng phó với thách thức và rủi ro khi AEC được thành lập vào cuối năm nay, doanh nghiệp Việt, Chính phủ và cả người dân cần chú ý 4 vấn đề sau:
Nhà bán lẻ Hàn Quốc: Chia thế chân vạc với Nhật, Thái
Cùng với Thái Lan, Nhật Bản, làn sóng đầu tư từ Hàn Quốc, đặc biệt là ngành bán lẻ đang đổ vào Việt Nam. Sau Lotte Mart, thương hiệu có độ nhận biết thứ hai tại Hàn Quốc (sau Samsung) là Emart đang tiến những bước dài đến Việt Nam.
Xây dựng văn hóa tiêu dùng
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em (QCVN 3:2009/BKHCN) có hiệu lực từ ngày 15/4/2010, nhưng đến thời điểm này, trên thị trường vẫn còn khá nhiều loại đồ chơi trẻ em chưa thực hiện quy định. Ông Trần Văn Vinh - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng (Bộ KH-CN) một số nôi dung xung quanh vấn đề này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO