Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Văn hóa doanh nhân
Văn hóa kinh doanh định hình chuẩn mực văn hóa doanh nhân
Trong lễ tuyên dương Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu nhân kỷ niệm một năm ra đời Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2005 do Tuần báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, cụm từ “Kinh doanh có trách nhiệm với xã hội và môi trường” (kinh doanh có trách nhiệm), tức là văn hóa kinh doanh, được một số doanh nhân nêu ra khi phát biểu.
Toàn cảnh
Tinh thần phụng sự - Nét đẹp văn hóa doanh nhân Sài Gòn
Văn hóa doanh nhân Sài Gòn - TP.HCM từ lâu đã được hun đúc bởi sự hào sảng, nghĩa tình, luôn đồng hành cùng cộng đồng trong những thời khắc khó khăn cho đến những chương trình thiện nguyện, giáo dục và an sinh xã hội. Đây là văn hóa đặc trưng đã trở thành “chất men” gắn bó giữa doanh nghiệp và cộng đồng, là nền tảng của lòng nhân ái và tinh thần phụng sự của doanh nhân.
VNA Master 2024: Bước đệm cho một sự kiện golf đẳng cấp khu vực
Ngày 20/12, Giải golf VNA Master 2024 đã diễn ra tại sân golf Long Thành (Đồng Nai). Ngay trong lần đầu được tổ chức giải đã chào đón hơn 140 golfer tham dự, tạo nên một sự kiện thể thao đầy màu sắc và tinh thần kết nối mạnh mẻ.
Sắp diễn ra Diễn đàn “Văn hóa kinh doanh với xu hướng tiêu dùng mới”
Diễn đàn “Văn hóa kinh doanh với xu hướng tiêu dùng mới” do Trung tâm Văn hóa Doanh nhân tổ chức thực hiện dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Sắp tổ chức Diễn đàn “Tư tưởng Hồ Chí Minh với văn hóa kinh doanh”
Nhằm phát huy đạo đức, văn hóa kinh doanh của doanh nhân nhằm phát triển bền vững; hướng tới kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), ngày 14/5 tới đây, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức Diễn đàn “Tư tưởng Hồ Chí Minh với văn hóa kinh doanh”.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh mới
Thành công hay thất bại của mỗi doanh nghiệp (DN) đều gắn với việc có hay không văn hóa DN, văn hóa doanh nhân.
Biến khó khăn thành hành động
Thách thức để xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp, doanh nhân trong không gian văn hóa TP.HCM rất lớn. Cần một giải pháp đồng bộ, linh hoạt.
Ông Trần Phi Long - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty TNHH MTV Công nghiệp Sài Gòn (CNS): "Vi diệu", "anh hùng" - từ khóa tự hào trong năm 2022
Đặt ra nhiều câu hỏi nhạy cảm, khá gai góc về thời cuộc, kinh tế, xã hội, về trách nhiệm và văn hóa của doanh nhân, vai trò của doanh nghiệp nhà nước… trước thềm năm mới 2023, tôi không kỳ vọng lắm vào...
Doanh Nhân Sài Gòn và những cột mốc dài hơn phía trước
Sáng ngày 12/9, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, khẳng định hành trình của “Một đội ngũ - một tầm nhìn”.
Văn hóa doanh nhân đồng hành cùng cộng đồng
Văn hóa doanh nhân là tiêu chí cần thiết cho người không ngừng vận hành cùng xã hội, làm ra của cải vật chất cho xã hội.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO