Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
uy tín thương hiệu
Cà phê Katinat: Marketing coi chừng… nát
Lần thứ hai trong năm 2024 gây xôn xao dư luận, dư luận cho rằng cách thức làm marketing vô tình hoặc cố ý của cà phê Katinat gây tranh cãi.
Quản trị và Đổi mới
Daphaco khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu Việt
Thành lập năm 1999, Công ty CP Dây cáp điện Daphaco (Daphaco) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Đạo đức kinh doanh: Chìa khóa để doanh nghiệp thành công bền vững
Với doanh nghiệp, lợi nhuận là mục đích quan trọng nhưng theo đuổi lợi nhuận không đồng nghĩa với việc bỏ qua các chuẩn mực, giá trị, nguyên tắc hoạt động cũng như chất lượng sống của cộng đồng. Tài năng và đạo đức phải luôn song hành. Chỉ khi doanh nghiệp tạo thương hiệu - danh tiếng của mình dựa trên đạo đức kinh doanh, dựa trên sự tôn trọng những giá trị đạo đức của cộng đồng, những chuẩn mực của xã hội thì doanh nghiệp đó mới có thể thành công bền vững.
Nhôm Nam Sung: Tôn vinh vẻ đẹp cuộc sống, khẳng định uy tín thương hiệu Việt
Với phương châm “Vững bước kinh doanh nâng tầm cuộc sống”, Nhôm Nam Sung quyết tâm ngày càng hoàn thiện hơn, nỗ lực vì mục tiêu nâng tầm người Việt, tôn vinh vẻ đẹp cuộc sống.
Doanh nghiệp làm gì khi bị “bêu xấu” trên mạng xã hội?
Nhiều phát ngôn trên mạng xã hội gây ra những tác hại khôn lường từ tổn thất vật chất, tổn thương tinh thần, cho đến tổn hại cuộc sống cá nhân, hoạt động doanh nghiệp (DN). Đặc biệt, DN là đối tượng bị công kích nhiều nhất bởi DN tồn tại dựa trên uy tín thương hiệu, phải mất rất nhiều thời gian công sức tiền bạc để xây dựng.
Chiến lược quản lý uy tín thương hiệu trên mạng xã hội
Dĩ nhiên, cách tốt nhất để ngăn chặn những nhận xét tiêu cực của khách hàng trên mạng xã hội là đối xử tốt với họ.
Doanh nghiệp né tránh chống hàng giả?
Cuối năm, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh thì trên thị trường hàng gian, hàng giả càng xuất hiện nhiều.
Khuyến mãi cũng phải "có chiêu"
Nhược điểm của chương trình giảm giá là có thể làm giảm lợi nhuận và thu hút khách hàng không trung thành.
Cơ quan quản lý thông tin sai, ai chịu trách nhiệm?
Cần siết chặt các quy định và xử lý nghiêm các sai phạm để tránh hiện tượng nhũng nhiễu và "oan, sai".
Vi phạm sở hữu trí tuệ: Thiệt đơn, thiệt kép
Sử dụng phần mềm không bản quyền cũng giống như DN đang "chơi với lửa", bởi giữa các cuộc tấn công mạng và việc sử dụng phần mềm không bản quyền có mối liên hệ chặt chẽ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO