UOB SME: Ngân hàng số "all-in-one" mới

YN| 03/12/2022 00:26

Ngân hàng UOB Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng UOB SME, nền tảng ngân hàng số “all-in-one”, dễ dàng truy cập bằng máy tính bàn hoặc điện thoại di động. Đây là ứng dụng tiên phong nhằm cung cấp bộ giải pháp đáp ứng nhu cầu tài chính của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

UOB SME: Ngân hàng số

Cụ thể, doanh nghiệp có thể kiểm tra dữ liệu dòng tiền trên dữ liệu lịch sử và có được một cái nhìn đầy đủ về tất cả các tài khoản doanh nghiệp mở tại Ngân hàng UOB Việt Nam. Dựa trên thông tin của doanh nghiệp, ứng dụng UOB SME sẽ đề xuất các giải pháp phù hợp như cho vay, tư vấn kế hoạch kinh doanh... Thông qua ứng dụng, doanh nghiệp cũng có thể thấu hiểu nhu cầu kinh doanh, cập nhật xu hướng thị trường và kết nối với những công ty có chung định hướng phát triển.

Khi sử dụng UOB SME, các doanh nghiệp SME còn được tiếp cận với UOB BizSmart – bộ giải pháp số tích hợp giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình, tối ưu chi phí. Với UOB BizSmart, doanh nghiệp SME có thể quản lý cùng lúc nhiều giải pháp số về kế toán và hóa đơn điện tử, quản lý nhân sự và chi lương, quản trị doanh nghiệp (ERP), cổng thanh toán và dịch vụ POS.

-5196-1670064599.jpg

Các tính năng của ứng dụng UOB SME được phát triển dựa trên quá trình thu thập và phân tích chi tiết kết quả từ Nghiên cứu về sự chuyển đổi của doanh nghiệp vừa và nhỏ ASEAN 2022 do Ngân hàng UOB phối hợp với Accenture và Dun & Bradstreet thực hiện, với kết quả 64% doanh nghiệp SME cho biết sẽ tiếp tục kế hoạch số hóa và khai thác các cơ hội của nền kinh tế số; 70% cho biết sẽ đầu tư nhiều hơn cho công nghệ số. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UOB SME: Ngân hàng số "all-in-one" mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO