Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
tư vấn marketing
Những điều cần biết về chiến lược marketing trên cơ sở người dùng
Chiến lược marketing trên cơ sở người dùng đang dần thay đổi thế giới digital marketing.
Xu hướng ngành
Vì sao có “Cuộc cách mạng nền tảng”?
Platform là một nền tảng trung gian giữa người bán và người mua, người tạo ra giá trị và người tiêu thụ giá trị…
Mua sắm cặp đôi: xu hướng mới của người tiêu dùng
Trong xu hướng phát triển của công nghệ 4.0, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi, vì thế hình thức tiếp cận khách hàng cũng phải "biến đổi" theo.
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!
89% thủ lĩnh marketing cho rằng trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh chính, theo Gartner.
Lập kế hoạch chỉ là sự phỏng đoán?
Đối với nhiều người, ý tưởng của việc lập kế hoạch gần như là một loại siêu năng lực, là con đường vững chắc đi đến thành công.
Bí quyết hình thành thói quen cho khách hàng
Doanh nghiệp tin rằng mình đang có một sản phẩm hay giải pháp rất tốt cho thị trường. Tuy nhiên,...
Học Donald Trump xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Trong khi nhiều thương hiệu phải chật vật đi tìm lời giải nhằm có được lòng trung thành của khách hàng, gia tăng sự gắn kết với khách hàng và tăng doanh số thì đâu là “công thức thành công” của tỷ phú Donald Trump?
22 quy luật quyết định thành bại trong marketing
Người tiêu dùng không thực sự tin là có sự khác biệt lớn giữa các sản phẩm. Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào các chiến dịch marketing.
Đọc sách "22 quy luật bất biến trong marketing"
Marketing là cuộc chiến về quan niệm, suy nghĩ, không phải là một cuộc chiến về chất lượng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO