Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
tư vấn marketing
Những điều cần biết về chiến lược marketing trên cơ sở người dùng
Chiến lược marketing trên cơ sở người dùng đang dần thay đổi thế giới digital marketing.
Xu hướng
Vì sao có “Cuộc cách mạng nền tảng”?
Platform là một nền tảng trung gian giữa người bán và người mua, người tạo ra giá trị và người tiêu thụ giá trị…
Mua sắm cặp đôi: xu hướng mới của người tiêu dùng
Trong xu hướng phát triển của công nghệ 4.0, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi, vì thế hình thức tiếp cận khách hàng cũng phải "biến đổi" theo.
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!
89% thủ lĩnh marketing cho rằng trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh chính, theo Gartner.
Lập kế hoạch chỉ là sự phỏng đoán?
Đối với nhiều người, ý tưởng của việc lập kế hoạch gần như là một loại siêu năng lực, là con đường vững chắc đi đến thành công.
Bí quyết hình thành thói quen cho khách hàng
Doanh nghiệp tin rằng mình đang có một sản phẩm hay giải pháp rất tốt cho thị trường. Tuy nhiên,...
Học Donald Trump xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Trong khi nhiều thương hiệu phải chật vật đi tìm lời giải nhằm có được lòng trung thành của khách hàng, gia tăng sự gắn kết với khách hàng và tăng doanh số thì đâu là “công thức thành công” của tỷ phú Donald Trump?
22 quy luật quyết định thành bại trong marketing
Người tiêu dùng không thực sự tin là có sự khác biệt lớn giữa các sản phẩm. Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào các chiến dịch marketing.
Đọc sách "22 quy luật bất biến trong marketing"
Marketing là cuộc chiến về quan niệm, suy nghĩ, không phải là một cuộc chiến về chất lượng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO