Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
tư vấn marketing
Những điều cần biết về chiến lược marketing trên cơ sở người dùng
Chiến lược marketing trên cơ sở người dùng đang dần thay đổi thế giới digital marketing.
Xu hướng
Vì sao có “Cuộc cách mạng nền tảng”?
Platform là một nền tảng trung gian giữa người bán và người mua, người tạo ra giá trị và người tiêu thụ giá trị…
Mua sắm cặp đôi: xu hướng mới của người tiêu dùng
Trong xu hướng phát triển của công nghệ 4.0, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi, vì thế hình thức tiếp cận khách hàng cũng phải "biến đổi" theo.
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Hiểu sai còn nguy hiểm hơn không làm gì!
89% thủ lĩnh marketing cho rằng trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh chính, theo Gartner.
Lập kế hoạch chỉ là sự phỏng đoán?
Đối với nhiều người, ý tưởng của việc lập kế hoạch gần như là một loại siêu năng lực, là con đường vững chắc đi đến thành công.
Bí quyết hình thành thói quen cho khách hàng
Doanh nghiệp tin rằng mình đang có một sản phẩm hay giải pháp rất tốt cho thị trường. Tuy nhiên,...
Học Donald Trump xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Trong khi nhiều thương hiệu phải chật vật đi tìm lời giải nhằm có được lòng trung thành của khách hàng, gia tăng sự gắn kết với khách hàng và tăng doanh số thì đâu là “công thức thành công” của tỷ phú Donald Trump?
22 quy luật quyết định thành bại trong marketing
Người tiêu dùng không thực sự tin là có sự khác biệt lớn giữa các sản phẩm. Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào các chiến dịch marketing.
Đọc sách "22 quy luật bất biến trong marketing"
Marketing là cuộc chiến về quan niệm, suy nghĩ, không phải là một cuộc chiến về chất lượng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO