Chuyện làm ăn

Từ những đam mê, nghệ thuật trang trí bề mặt STILE ra đời

Bích Ngọc 19/08/2024 10:00

Không chỉ đơn thuần là những sản phẩm ốp lát, mỗi tác phẩm của STILE là một câu chuyện, một bản giao hưởng màu sắc, một tác phẩm điêu khắc trên tường.

Vật liệu trang trí và ốp lát bề mặt đóng vai trò thiết yếu trong việc tạo nên không gian hoàn hảo. Nhận thức rõ xu hướng này, STILE đã trở thành cái tên quen thuộc trong việc cung cấp các giải pháp trang trí bề mặt toàn diện, thể hiện phong cách thẩm mỹ tinh tế. Đằng sau thành công của thương hiệu là câu chuyện truyền cảm hứng về đam mê, sáng tạo và sự kiên trì của người sáng lập, anh Từ Vũ Tuấn Anh.

Ngọn lửa đam mê

Anh Từ Vũ Tuấn Anh, người đã say mê những đường nét hoa văn tinh xảo trên vật liệu gốm sứ. Niềm đam mê ấy như "ngọn lửa" âm ỉ và thôi thúc anh, một tâm hồn Sài Gòn, không ngừng tìm kiếm và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong từng chất liệu.

458-202408190912121.png
Anh Tuấn Anh (bìa phải), với tâm hồn nghệ sĩ và con mắt tinh tường, đã mang đến Việt Nam một làn gió mới trong nghệ thuật trang trí nội thất

Và những chuyến đến Ý, đất nước của nghệ thuật và kiến trúc, đã khơi nguồn cảm hứng vô tận trong anh. Bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của những công trình kiến trúc Ý và sự tinh tế trong từng đường nét hoa văn, anh Tuấn Anh đã nhen nhóm ý tưởng mang tinh hoa nghệ thuật đất nước này về Việt Nam, nhằm tạo ra những không gian sống thật khác biệt.

Kết nối giá trị Ý và Việt Nam

Nghệ thuật trang trí bề mặt của Ý và Việt Nam, dù có những khác biệt về phong cách, nhưng lại có chung một điểm đến, gồm: tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tạo ra những không gian sống hài hòa. Cả hai nền văn hóa đều coi trọng sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Người Ý trân trọng những đường cong mềm mại, những họa tiết đậm chất cổ điển, trong khi người Việt lại yêu thích nét tự nhiên, giản dị nhưng không kém phần thanh lịch. STILE đã thành công trong việc kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa này trong ý tưởng “Sài Gòn - La Dolce Vita”, tạo ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn kiến trúc Ý nhưng vẫn giữ được nét quen thuộc, gần gũi với người Việt.

458-202408190912122.png
Tấm ốp nghệ thuật không chỉ là vật liệu trang trí, mà còn là "”ngôn ngữ"” để thể hiện cá tính riêng của mỗi không gian

Những tấm ốp lát gốm sứ của STILE không chỉ đơn thuần là vật liệu xây dựng, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật “biết kể chuyện”. Mỗi đường vân, mỗi họa tiết đều ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc, khơi gợi những cảm xúc riêng biệt. Từ những mảng tường rộng lớn đến những chi tiết nhỏ nhất, STILE đều mang đến trải nghiệm thị giác đầy ấn tượng, biến không gian sống trở thành những câu chuyện sống động và đậm nét riêng của gia chủ.

Thăng hoa nghệ thuật trang trí bề mặt

STILE đã khai sinh Artile Gallery để giới thiệu những sản phẩm độc đáo của mình. Đây không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là một không gian triển lãm nghệ thuật trang trí bề mặt đích thực.

Artile Gallery mang đến ấn tượng choáng ngợp khi thỏa sức tự do khám phá nghệ thuật bề mặt nước Ý qua cảm nhận đa chiều và đa giác quan. Khách tham quan sẽ bị cuốn hút bởi những tác phẩm nghệ thuật sống động, tinh tế, tạo nên một hành trình đầy cảm hứng và sáng tạo.

458-202408190912133.jpg
Không gian trưng bày Artile Gallery mang đến cho khách hàng hơn cả sự lựa chọn sản phẩm thông thường, là sự chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật trang trí bề mặt cao cấp

Bước vào không gian của Artile Gallery (số 155-157 Nguyễn Cơ Thạch - Khu đô thị Sala), phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức), mọi người sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những tấm ốp lát độc đáo, được thể hiện qua phong cách trưng bày sáng tạo.

Với STILE, mỗi không gian đều có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Vì thế, STILE luôn làm mới không gian Artile Gallery với những mẫu trang trí bề mặt gốm sứ mới nhất, đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, họa tiết và kích thước, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

458-202408190912134.jpg
Với khả năng tùy biến cao, khách hàng có thể tạo nên những bức tranh tường độc đáo, biến ngôi nhà của mình thành một không gian sống thật sự ấn tượng.

“Tấm ốp nghệ thuật từ STILE đang tạo nên một cuộc cách mạng trong thiết kế nội thất. Với khả năng biến hóa đa dạng, từ phong cách tối giản đến cổ điển, tấm ốp nghệ thuật giúp tạo nên những không gian sống độc đáo, phản ánh cá tính riêng", Từ Vũ Tuấn Anh cho biết.

Cũng theo anh Tuấn Anh, cùng đội ngũ tư vấn STILE, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, biến ngôi nhà của mình thành một tác phẩm nghệ thuật độc bản. Hãy tưởng tượng một phòng khách hiện đại với bức tường ốp đá vân mây, hoặc một phòng ngủ ấm cúng với tấm ốp gỗ tự nhiên. Với STILE, mọi ý tưởng đều trở thành hiện thực.

458-202408190912135.png
Anh Tuấn Anh chia sẻ niềm đam mê và kiến thức chuyên sâu về sản phẩm đến khách hàng

Từ những ngọn lửa đam mê, anh Tuấn Anh đã kiến tạo nên một thương hiệu STILE độc đáo, mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm trang trí nội thất rất khác biệt. Với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa giá trị Ý và Việt Nam, STILE đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Từ những đam mê, nghệ thuật trang trí bề mặt STILE ra đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO