Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Tư duy quản trị
Không thể giữ nhân tài nếu không biết họ muốn gì?
Trong bối cảnh thế giới biến động và thay đổi nhanh chóng, doanh nghiệp phải có cách quản trị khác và quản trị nhân tài cũng phải khác.
Nguồn nhân lực
Bất ổn toàn cầu và chiến lược thích ứng của doanh nghiệp Việt Nam
LTS: Nội dung dưới đây trích lược từ bài nghiên cứu 'Bất ổn toàn cầu và chiến lược thích ứng của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam' tại kỷ yếu hội thảo 'Định hình lại hệ thống tài chính toàn cầu và chiến lược của Việt Nam - lần 2'. Với góc nhìn từ thiết kế chính sách đến quản trị DN, nhóm tác giả đã đưa ra một số kiến nghị và giải pháp để nâng cao khả năng thích ứng, giảm thiểu tối đa rủi ro của DN nói riêng và nền kinh tế nói chung trước tình hình thế giới ngày càng bất ổn.
Tư duy thương hiệu tích hợp: Giúp doanh nghiệp nâng hạng thương hiệu
Richard Moore Associates (do ông Richard Moore sáng lập) vừa đưa ra phương pháp xây dựng thương hiệu - tư duy thương hiệu tích hợp.
Tư duy quản trị: Từ con người đến hệ thống
Làm thế nào doanh nghiệp phát triển nhanh nhưng vẫn đảm bảo sự bền vững trong thời đại toàn cầu hóa?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO