Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Trương Văn Bền
Doanh nhân Trương Văn Bền: Xà bông Cô Ba vang bóng một thời (Kỳ 2)
Nhắc đến “Xà bông Cô Ba” là nhớ đến doanh nhân Trương Văn Bền bởi ông là người đã tạo ra một thương hiệu hoàn toàn Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xà phòng của người Pháp ở Đông Dương.
Doanh nhân xưa
Doanh nhân Trương Văn Bền: Xà bông Cô Ba vang bóng một thời (Kỳ 1)
Nhắc đến “Xà bông Cô Ba” là nhớ đến doanh nhân Trương Văn Bền bởi ông là người đã tạo ra một thương hiệu hoàn toàn Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xà phòng của người Pháp ở Đông Dương.
Huyền thoại Cô Ba xà bông
Vì sao doanh nhân Trương Văn Bền chọn Xà bông Cô Ba (XBCB) để làm nên thương hiệu vào những năm đầu thế kỷ XX? Ông Trương Khắc Cẩn - Tổng giám đốc Công ty Trương Văn Bền và các con trong thập niên 1970, con trai ông Bền, cho biết: “Vào năm 1930, sau khi lăn lộn trong các hoạt động kinh doanh lúc bấy giờ, ba tôi muốn hoạt động trong một ngành có tính cách phục vụ đại chúng. Có hai loại sản phẩm mà hầu như mọi người phải dùng: giấy và xà bông, thế là ba tôi chọn xà bông”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO