Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
trong hanh
"Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn": Giải mã vùng vô thức trong hành vi tiêu dùng hiện đại
Trong thị trường ngày càng bão hòa, khi sản phẩm và dịch vụ dần trở nên tương đồng, câu hỏi lớn đặt ra cho mọi doanh nghiệp là: vì sao khách hàng chọn thương hiệu này mà không chọn thương hiệu khác? Câu trả lời, theo Melina Palmer trong cuốn "Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn", không nằm ở lý trí, mà ở vô thức – nơi cảm xúc, ký ức và những thiên kiến nhận thức định hình phần lớn hành vi mua hàng của con người.
Tủ sách Doanh nhân
Giải Golf HUBA 2025: Dấu ấn kết nối doanh nhân trong hành trình 50 năm phát triển
Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC đã tổ chức thành công Giải Golf Mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam & Kỷ niệm 50 năm thành lập HUBA - Tranh cúp Adidas, vào ngày 8/10 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
'Giọt máu nghĩa tình – Lan tỏa yêu thương”: Dấu ấn nhân văn trong hành trình 35 năm Hiệp hội Nhựa Việt Nam
Chương trình hiến máu “Giọt máu nghĩa tình – Lan tỏa yêu thương”, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Hiệp hội đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo doanh nghiệp hội viên, qua đó khẳng định hình ảnh một cộng đồng ngành nhựa gắn kết và sẻ chia.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO