Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
trong hanh
"Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn": Giải mã vùng vô thức trong hành vi tiêu dùng hiện đại
Trong thị trường ngày càng bão hòa, khi sản phẩm và dịch vụ dần trở nên tương đồng, câu hỏi lớn đặt ra cho mọi doanh nghiệp là: vì sao khách hàng chọn thương hiệu này mà không chọn thương hiệu khác? Câu trả lời, theo Melina Palmer trong cuốn "Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn", không nằm ở lý trí, mà ở vô thức – nơi cảm xúc, ký ức và những thiên kiến nhận thức định hình phần lớn hành vi mua hàng của con người.
Tủ sách Doanh nhân
Giải Golf HUBA 2025: Dấu ấn kết nối doanh nhân trong hành trình 50 năm phát triển
Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC đã tổ chức thành công Giải Golf Mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam & Kỷ niệm 50 năm thành lập HUBA - Tranh cúp Adidas, vào ngày 8/10 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
'Giọt máu nghĩa tình – Lan tỏa yêu thương”: Dấu ấn nhân văn trong hành trình 35 năm Hiệp hội Nhựa Việt Nam
Chương trình hiến máu “Giọt máu nghĩa tình – Lan tỏa yêu thương”, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Hiệp hội đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo doanh nghiệp hội viên, qua đó khẳng định hình ảnh một cộng đồng ngành nhựa gắn kết và sẻ chia.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO