Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
trào lưu
Hóa ra, trào lưu Flex cũng là cơ hội
Trào lưu Flex thể hiện được cá tính mạnh mẽ của các bạn trẻ thời nay. Khác với quan niệm “lúa chín là lúa cúi đầu”, gen Z (những người sinh năm 1997-2012) sẽ tự tin thể hiện thành tựu mình đạt được, biết trân trọng công sức và giá trị bản thân thay vì phủ nhận chúng.
Xu hướng
Trào lưu sử dụng QR Code trong quảng cáo ngoài trời
Sử dụng QR Code trong quảng cáo OOH (out of home) - DOOH (Digital Out-of-Home) mở ra cánh cửa tương tác và đo lường hiệu quả thực sự.
Marketing Online to Offline - Những trào lưu mới nhất trên thế giới và Việt Nam
Marketing Online to Offline (O2O) là một chiến lược marketing kết hợp các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến để tạo ra trải nghiệm tương tác đa chiều cho khách hàng. Đây là một xu hướng quan trọng và phổ biến trên toàn cầu và cũng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam.
Đọc sách theo nhu cầu và tính ứng dụng, không đọc theo trào lưu
Đó là một trong những bí quyết được diễn giả, doanh nhân Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Hội đầu tư Thiên thần Việt Nam, Thành viên Hội đồng Phát triển Sách Doanh nhân chia sẻ trong Talkshow “Mở cửa tương lai” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Hội đồng Phát triển Sách Doanh nhân phối hợp cùng Phòng Công tác sinh viên, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp Trường ĐH Kinh tế - Tài chính (UEF) tổ chức ngày 14/1.
Cẩn trọng trào lưu giải mã gen
Theo Hãng nghiên cứu thị trường Global Market Insights (Mỹ), ước tính giá trị thị trường này toàn cầu năm 2018 là 831,5 triệu USD, ước đạt 2,5 tỉ USD vào năm 2025 và đang tạo thành trào lưu giải mã gen của giới nhà giàu tại Bắc Mỹ, châu Âu và Hong Kong.
Căn hộ Studio DIY - trào lưu sống mới của giới trẻ
Sự ra đời của dòng sản phẩm “Căn hộ Studio DIY (Do It Yourself)” chính là một cuộc cách mạng về giải pháp nhà ở cho nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam với những ưu thế vượt trội dành cho thế hệ tương lai – những người trẻ giàu sáng tạo.
Thương gia Việt sử dụng sản phẩm đẳng cấp - trào lưu hay chọn lựa chi tiêu thông minh?
Để tồn tại giữa giai đoạn mà hầu hết người tiêu dùng đang có xu hướng tiết kiệm chi tiêu (thời đại dịch), các dòng hàng cao cấp đang tìm thấy cho mình những hướng phát triển mới. Trong đó, tối ưu hóa công năng, tính năng để nâng cao trải nghiệm người dùng đang được quan tâm.
Vietnam Grand Sale 2020 ưu đãi tới 100% “thổi lửa” cho trào lưu “mùa mua sắm giữa năm”
Mùa mua sắm giữa năm, trào lưu từng thành công trên khắp thế giới, đã xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nhưng phải đến khi “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2020”...
Thịnh hành trào lưu làm sách bản đặc biệt
Dù chỉ được in với số lượng ít (hay giới hạn, đánh số từ 001-100), song trào lưu làm sách bản đặc biệt cho những tác phẩm kinh điển thế giới, công trình, tác phẩm nổi tiếng hay quan trọng của Việt Nam......
Trào lưu “đứng một chân” thay đổi nhận thức ngừa đột quỵ quý ông tuổi 40
Thử thách “đứng một chân” không chỉ là bài kiểm tra nguy cơ đột quỵ dễ làm, mà còn truyền đi thông điệp nhân văn cần thay đổi lối sống để bảo vệ sức khỏe tim mạch.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO