Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Trái cây Việt
Mang “giỏ trái cây” Việt ra thế giới
Những ngày giáp Tết Nguyên đán 2024 cận kề cũng là lúc bà Nguyễn Ngọc Huyền khởi động cho một vụ mùa trái cây mới của năm Giáp Thìn, tiếp tục hành trình mang “giỏ trái cây” Việt Nam ra thị trường thế giới.
Bản lĩnh
Bà Nguyễn Ngọc Huyền - Chủ tịch Công ty TNHH MIA Group: Xây dựng bản đồ trái cây Việt Nam để vươn ra thế giới
Cách đây gần 5 năm, được một quỹ đầu tư của Singapore đề nghị góp vốn 1 triệu USD và nhiều công ty muốn hợp tác, nhưng Giám đốc Công ty Mia Fruit Nguyễn Ngọc Huyền (nay là Công ty TNHH MIA Group) vẫn quyết định “đi một mình” để theo đuổi ước mơ “làm mới” cho ngành bán lẻ trái cây Việt Nam và đưa nhiều loại nông sản thế mạnh của Việt Nam ra thế giới.
Cơ hội cho trái cây Việt Nam… xuất ngoại
Những lô hàng trái vải, sầu riêng… liên tục lên đường “xuất ngoại” mở ra nhiều cơ hội cho trái cây Việt Nam. Tuy nhiên, để tăng sức cạnh tranh cho trái cây trong nước, vẫn còn nhiều việc phải làm.
Trái cây Việt đang quay lại thị trường
Không chấp nhận thua trên sân nhà, trái cây Việt đang nỗ lực quay lại thị trường trong nước, chấp nhận đầu tư, dù biết con đường trở lại không dễ dàng.
Việt Nam sẽ xuất khẩu chính ngạch nhiều loại trái cây sang Trung Quốc
Cục Bảo vệ thực vật - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) cho biết, đang khẩn trương phối hợp với Tổng cục Hải quan Trung Quốc đàm phán trao đổi kỹ thuật, tiến hành xây dựng các Nghị định thư đối với 8 loại trái cây xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc.
Nữ doanh nhân Lương Thanh Thúy: Hạnh phúc khi được đưa trái cây Việt ra thế giới
Quyết tâm đi đến tận cùng đam mê với những sản phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe cộng đồng, CEO Lương Gia Lương Thanh Thúy tự nhận bản thân là người hạnh phúc vì đã góp phần đưa được trái cây Việt ra thế giới.
Giám đốc Công ty TNHH Mia Fruit Nguyễn Ngọc Huyền: “Tôi muốn làm mới trái cây Việt Nam”
Sau 10 năm khởi nghiệp, được một quỹ đầu tư của Singapore đề nghị góp vốn 1 triệu USD và nhiều công ty muốn hợp tác, nhưng Giám đốc Công ty Mia Fruit Nguyễn Ngọc Huyền vẫn quyết định “đi một mình” để theo đuổi ước mơ “làm mới” cho ngành bán lẻ trái cây Việt Nam.
Nông sản Việt: Vẫn "sống tầm gửi" thương hiệu nước ngoài
Hầu hết nông sản của chúng ta đều đang xuất khẩu ở dạng thô; 80% lượng nông sản chưa xây dựng được thương hiệu, không có logo, nhãn mác...
Khát vọng hồi sinh đặc sản mãng cầu Bà Đen của TGĐ Công ty CP Natani
Sở hữu công ty luật, giúp mẹ xây dựng thành công thương hiệu trà Tâm Lan, làm Phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh và giờ ông Nguyễn Thế Tân - Tổng giám đốc Công ty CP Natani lại tiếp tục...
Khi trái cây Việt Nam được "phủ sóng" công nghệ blockchain
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trái cây Việt Nam đã ứng dụng công nghệ blockchain để mang lại lợi thế cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu trên thị trường các nước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO