Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Tony Dzung
Đón đầu xu thế kinh doanh online đa nền tảng cùng các chuyên gia nổi tiếng
Theo Báo cáo từ Bộ Công Thương, từ năm 2018- 2023, tăng trưởng của quy mô thương mại điện tử ở nước ta liên tục ở mức hai con số, từ 16% - 25%, trong đó năm 2023 đạt quy mô 20,5 tỷ USD. Đặc biệt, Việt Nam tiếp tục là nước có tốc độ phát triển kinh tế số nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và được dự báo sẽ tiếp tục giữ vị trí này tới năm 2025.
Dự án mới
Tony Dzung: Muốn biết doanh nghiệp “đi lên hay đi xuống” hãy nhìn vào văn hóa mà họ tạo ra
Bước vào sân chơi kinh doanh, doanh nghiệp rất dễ rơi vào cái bẫy của vùng an toàn. Tư duy kinh nghiệm, cái bẫy của việc dùng tư duy cũ cho bối cảnh mới dẫn đến việc từ lãnh đạo, quản lý đến toàn bộ nhân viên có sức ì lớn, không thể thích nghi liên tục với sự thay đổi của khách hàng, công nghệ, đối thủ… và mất dần lợi thế, lâu dần bị đào thải khỏi bản đồ cạnh tranh trên thị trường một cách nhanh chóng.
Tony Dzung: Người giúp các doanh nhân chuyển hóa suy nghĩ tích cực trong hoạt động kinh doanh
Với sự thành công của nhiều thương hiệu giáo dục nổi tiếng như Langmaster, IELTS LangGo, tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders, Trường doanh nhân HBR... cùng 13 năm vận hành doanh nghiệp; nhiều năm tháo gỡ nỗi đau quản trị nhân sự, hỗ trợ đội ngũ "sales và marketing" cho hơn 10.000 tổ chức; giờ đây Tony Dzung có lẽ không còn là một cái tên xa lạ trong giới doanh nhân.
Tony Dzung - Người đưa tri thức của bộ óc hàng đầu thế giới về nhân sự tới Việt Nam
Bộ sách của giáo sư Dave Ulrich (David Ulrich) - người được xem là "nhân vật hàng đầu thế giới về nhân sự" và là "bộ óc quản trị có ảnh hưởng bậc nhất thế giới" đã ra mắt tại Việt Nam, được rất nhiều doanh nhân, các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự đón đọc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO