Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Tony Dzung
Đón đầu xu thế kinh doanh online đa nền tảng cùng các chuyên gia nổi tiếng
Theo Báo cáo từ Bộ Công Thương, từ năm 2018- 2023, tăng trưởng của quy mô thương mại điện tử ở nước ta liên tục ở mức hai con số, từ 16% - 25%, trong đó năm 2023 đạt quy mô 20,5 tỷ USD. Đặc biệt, Việt Nam tiếp tục là nước có tốc độ phát triển kinh tế số nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và được dự báo sẽ tiếp tục giữ vị trí này tới năm 2025.
Dự án mới
Tony Dzung: Muốn biết doanh nghiệp “đi lên hay đi xuống” hãy nhìn vào văn hóa mà họ tạo ra
Bước vào sân chơi kinh doanh, doanh nghiệp rất dễ rơi vào cái bẫy của vùng an toàn. Tư duy kinh nghiệm, cái bẫy của việc dùng tư duy cũ cho bối cảnh mới dẫn đến việc từ lãnh đạo, quản lý đến toàn bộ nhân viên có sức ì lớn, không thể thích nghi liên tục với sự thay đổi của khách hàng, công nghệ, đối thủ… và mất dần lợi thế, lâu dần bị đào thải khỏi bản đồ cạnh tranh trên thị trường một cách nhanh chóng.
Tony Dzung: Người giúp các doanh nhân chuyển hóa suy nghĩ tích cực trong hoạt động kinh doanh
Với sự thành công của nhiều thương hiệu giáo dục nổi tiếng như Langmaster, IELTS LangGo, tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders, Trường doanh nhân HBR... cùng 13 năm vận hành doanh nghiệp; nhiều năm tháo gỡ nỗi đau quản trị nhân sự, hỗ trợ đội ngũ "sales và marketing" cho hơn 10.000 tổ chức; giờ đây Tony Dzung có lẽ không còn là một cái tên xa lạ trong giới doanh nhân.
Tony Dzung - Người đưa tri thức của bộ óc hàng đầu thế giới về nhân sự tới Việt Nam
Bộ sách của giáo sư Dave Ulrich (David Ulrich) - người được xem là "nhân vật hàng đầu thế giới về nhân sự" và là "bộ óc quản trị có ảnh hưởng bậc nhất thế giới" đã ra mắt tại Việt Nam, được rất nhiều doanh nhân, các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự đón đọc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO