Tốc hành đến Toronto với EVA Air

DŨNG NGUYỄN| 02/04/2010 00:38

Bây giờ Toronto, thành phố trù phú nhất Canada, gần với TP.HCM hơn nhờ có đường bay mới của EVA Airways.

Tốc hành đến Toronto với EVA Air

Bây giờ Toronto, thành phố trù phú nhất Canada, gần với TP.HCM hơn nhờ có đường bay mới của EVA Airways.

Ngày 29/3 vừa qua, chuyến bay trực tiếp nối liền Việt Nam với Canada chính là chuyến bay BR392 bằng Boeing 777-300ER của Hãng EVA Airways (Đài Loan). Từ Tân Sơn Nhất, hành khách cất cánh lúc 12g45, bay đến sân bay quốc tế Đào Viên ở thành phố Đài Bắc lúc 17g (giờ địa phương). Tại đây, khách vừa có đủ thời gian để thư giãn và mua sắm trước khi tái cất cánh lúc 18g45 bay thẳng đến Toronto.
Anh Tưởng Quang Vũ, Phụ trách kinh doanh của EVA Airways tại TP.HCM cho biết, thời điểm hạ cánh sẽ là 20g55 (giờ địa phương).

Giai đoạn đầu, EVA Air khai thác mỗi tuần ba chuyến vào các ngày thứ Hai, Năm và Bảy. “Đường bay thẳng này sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian hơn nhiều khi bay từ Việt Nam đến Toronto. Cả ở chặng từ Toronto về Đài Bắc, đường bay mới này cũng không quá cảnh tại Alaska để tiếp nhiên liệu nên thời gian bay được rút ngắn tối đa, hành khách về đến Tân Sơn Nhất lúc 11g35. Nhân dịp này, Hãng chúng tôi có chương trình khuyến mãi với giá vé bay thẳng đến Toronto rất có lợi cho hành khách”.

EVA Airways đã có gần 20 năm bay đến Việt Nam và hiện mỗi ngày khai thác một chuyến bay nối liền Đài Bắc với TP.HCM bằng máy bay hiện đại Boeing 777-300ER với 42 ghế hạng thương gia Premium Laural, 63 ghế hạng phổ thông đặc biệt Elite và 211 ghế hạng phổ thông. Hãng cũng có chuyến bay hằng ngày từ Đài Bắc đến Hà Nội.

Toronto với các biệt danh “Thành phố trong công viên”, “Thành phố hoàng hậu”, là đô thị rộng lớn nhất Canada đồng thời là thủ phủ bang Ontario. Ngoài ra thành phố với hơn 2,6 triệu cư dân này còn được gọi là một “đô thị toàn cầu” vì 49% cư dân là người sinh ra ở hải ngoại rồi đến đây lập nghiệp.

Nở rộ ở Toronto là các ngành tài chính, dịch vụ kinh doanh, viễn thông, hàng không và không gian, công nghệ thông tin, vận tải, truyền thông, nghệ thuật, điện ảnh (Liên hoan Phim Quốc tế Toronto là một trong những sự kiện thường niên hàng đầu của công nghiệp điện ảnh thế giới), du lịch và thể thao.

Du khách quốc tế đến đây thường đi mua sắm trong Toronto Eaton Centre, tham quan CN Tower cao 553m (từng giữ kỷ lục tòa tháp độc lập cao nhất thế giới trong hơn 30 năm), tìm hiểu thông tin về các nền văn hóa trong Bảo tàng Royal Ontario Museum.

Đối với những ai quan tâm đến sành sứ thì Bảo tàng Gardiner là nơi phải đến vì ở đây trưng bày 3.000 tác phẩm sành sứ nổi tiếng của châu Á, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ. Một trong những địa chỉ thu hút rất nhiều du khách là phố Greektown ở Danforth tập trung những nhà hàng phục vụ khách đủ mọi loại ẩm thực. Mỗi năm vẫn diển ra tại đây một sự kiện thu hút hàng triệu người sành ăn uống, dù chỉ kéo dài trong ba ngày: Liên hoan Ẩm thực Thế giới Taste of the Danforth.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tốc hành đến Toronto với EVA Air
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO