Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
TMTM
Đạo đức trong kinh doanh là giá trị cốt lõi của thành công
Không phải lợi nhuận, đạo đức mới là giá trị cốt lõi của thành công trong kinh doanh.
Lương Văn Can
Đạo kinh doanh “trung thực, hiếu nghĩa” giúp doanh nghiệp thành công bền vững
Chia sẻ trong Chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn, bà Phan Thị Tuyết Mai - Chủ thương hiệu Mori - Tổng giám đốc Công ty TMTM cho rằng, để thành công bền vững thì doanh nghiệp phải xây dựng văn hoá kinh doanh trên nền tảng hai yếu tố "trung thực, hiếu nghĩa" như triết lý kinh doanh của cụ Lương Văn Can, người được xem là thầy của giới doanh nhân Việt Nam. Cùng quan điểm, ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST cũng khẳng định: "Sự trưởng thành của doanh nghiệp trên nền tảng văn hóa kinh doanh do mình xây dựng là giá trị lợi nhuận vô hình. Nếu không có nó thì tất cả những hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao cũng sẽ không giữ được".
Thư viện số Doanh nhân Việt Nam: Kho dữ liệu về doanh nhân Việt Nam
Tại tòa soạn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, chiều 22/9/2022 đã diễn ra tọa đàm "Xây dựng thư viện số doanh nhân Việt Nam". Tham dự tọa đàm có đại diện một số sở, ban, ngành của TP.HCM và nhiều doanh nhân.
Bà Phan Thị Tuyết Mai - Tổng giám đốc Công ty TMTM, chủ thương hiệu MORI: Tự hào góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới
Kinh doanh nông - hải sản hơn 30 năm và tham gia phát triển moringa cho người dân vùng sâu, vùng xa, tôi muốn lan tỏa hơn nữa lợi ích thiết thực về cây trồng quý giá này cho nhiều người trên thế giới, bà Phan Thị Tuyết Mai cho biết.
Doanh nhân và mùa Xuân
Năm 2020, TP.HCM lấy chủ đề “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hoá và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”. Nhân dịp xuân Canh Tý, báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tuyến ảnh với chủ đề Doanh nhân và mùa Xuân nhằm tôn vinh những nét đẹp văn hoá của cộng đồng doanh nhân trong ngày Tết.
Thị trường bánh trung thu: Nhiều thương hiệu mới
Thị trường bánh trung thu năm nay được cho là rất khả quan với sự góp mặt của những thương hiệu mới...
Làm Moringa nghiêm túc để nâng tầm sản phẩm Việt
Sản phẩm Moringa phải mang tầm quốc tế và đưa thương hiệu sản phẩm Việt Nam ra nước ngoài cạnh tranh. Tôi xác định đó là nhiệm vụ của mình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO