Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
TMTM
Đạo đức trong kinh doanh là giá trị cốt lõi của thành công
Không phải lợi nhuận, đạo đức mới là giá trị cốt lõi của thành công trong kinh doanh.
Lương Văn Can
Đạo kinh doanh “trung thực, hiếu nghĩa” giúp doanh nghiệp thành công bền vững
Chia sẻ trong Chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn, bà Phan Thị Tuyết Mai - Chủ thương hiệu Mori - Tổng giám đốc Công ty TMTM cho rằng, để thành công bền vững thì doanh nghiệp phải xây dựng văn hoá kinh doanh trên nền tảng hai yếu tố "trung thực, hiếu nghĩa" như triết lý kinh doanh của cụ Lương Văn Can, người được xem là thầy của giới doanh nhân Việt Nam. Cùng quan điểm, ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST cũng khẳng định: "Sự trưởng thành của doanh nghiệp trên nền tảng văn hóa kinh doanh do mình xây dựng là giá trị lợi nhuận vô hình. Nếu không có nó thì tất cả những hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao cũng sẽ không giữ được".
Thư viện số Doanh nhân Việt Nam: Kho dữ liệu về doanh nhân Việt Nam
Tại tòa soạn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, chiều 22/9/2022 đã diễn ra tọa đàm "Xây dựng thư viện số doanh nhân Việt Nam". Tham dự tọa đàm có đại diện một số sở, ban, ngành của TP.HCM và nhiều doanh nhân.
Bà Phan Thị Tuyết Mai - Tổng giám đốc Công ty TMTM, chủ thương hiệu MORI: Tự hào góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới
Kinh doanh nông - hải sản hơn 30 năm và tham gia phát triển moringa cho người dân vùng sâu, vùng xa, tôi muốn lan tỏa hơn nữa lợi ích thiết thực về cây trồng quý giá này cho nhiều người trên thế giới, bà Phan Thị Tuyết Mai cho biết.
Doanh nhân và mùa Xuân
Năm 2020, TP.HCM lấy chủ đề “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hoá và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”. Nhân dịp xuân Canh Tý, báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tuyến ảnh với chủ đề Doanh nhân và mùa Xuân nhằm tôn vinh những nét đẹp văn hoá của cộng đồng doanh nhân trong ngày Tết.
Thị trường bánh trung thu: Nhiều thương hiệu mới
Thị trường bánh trung thu năm nay được cho là rất khả quan với sự góp mặt của những thương hiệu mới...
Làm Moringa nghiêm túc để nâng tầm sản phẩm Việt
Sản phẩm Moringa phải mang tầm quốc tế và đưa thương hiệu sản phẩm Việt Nam ra nước ngoài cạnh tranh. Tôi xác định đó là nhiệm vụ của mình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO