Vifa GU- Festival của những nhà sáng tạo

08/05/2019 05:05

Tập hợp gần 100 DN trong ngành chế biến gỗ, thủ công mỹ nghệ, kiến trúc, bất động sản, thời trang, ẩm thực... Vifa GU mang đến cho khách tham quan những xu hướng trang trí nội thất, kiến trúc hoàn toàn mới. Đây cũng là triển lãm giới thiệu phong cách sống và giải pháp trọn gói cho không gian nội thất đúng với nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ của người Việt Nam.

Vifa GU- Festival của những nhà sáng tạo

Triển lãm phong cách nội thất Việt Nam - Vifa GU vừa được Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) công bố tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM), từ ngày 16 - 19/5/2019, Vifa GU thu hút gần 100 DN tham gia với qui mô lên đến 500 gian hàng. tác tổ chức.

Đây là sự kiện mang tính tiên phong trong công tác tổ chức xúc tiến thương mại bởi Vifa GU có hình thức tổ chức hoàn toàn khác biệt, mang đến những giá trị không chỉ cho doanh nghiệp tham dự mà còn cho cả khách tham quan lẫn những người hoạt động trong cả ba ngành: Sản xuất chế biến gỗ, thiết kế và bất động sản. Cụ thể, DN tham gia Vifa GU không đơn thuần đăng kí tham dự mà phải được thông qua bởi Ban giám tuyển, là những người có uy tín trong ngành. Ngoài việc chọn lựa những DN có sản phẩm độc đáo, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

 Vifa GU được chia những khu vực có điểm nhấn khác nhau như khu vực Không gian tinh hoa với sự tham gia của các thương hiệu lớn như: ELLE Décor, Dũng Yoko, Travipome, Lusso, CARA, Siêu Chung Kỳ, TỐT Stories, Baxter, Casa Nhà …

BTC cũng đã thiết kế nên 3 ngôi nhà Trung tâm đại diện cho 3 xu hướng trang trí nội thất khác nhau, sẽ được tổ chức song song với khu Tinh hoa trên quảng trường GU. Những sản phẩm được phối trong không gian này sử dụng từ những sản phẩm của các DN tham gia triển lãm.  4 góc trong không gian sảnh triển lãm sẽ được dùng là các Góc Ẩm thực – RuNam (F&B Corner), Góc Siêu xe Lamboghini, Góc Sự kiện, Góc Nghệ thuật – Diễn đàn Tinh tế, nhằm mang đến khách tham quan cái nhìn mở rộng về phong cách cũng như "gu" trong đời sống của người Việt hiện nay.

2 điểm nhấn khác của Vifa GU là không gian trưng bày các thiết kế đạt giải thưởng Kiến trúc quốc gia Việt Nam và Con đường cây xanh của Tavico.

 Vifa GU còn có các hội thảo chuyên đề:  Hội thảo Công nghiệp nhà lắp ráp; Hội thảo “Ánh sáng và Màu sắc”; Hội thảo Xu hướng nhà ở đương đại; Hội thảo những cung bậc của thiết kế Ý chuẩn mực ... Đặc biệt, Talkshow Sống có Gu với sự tham gia của các chuyên gia văn hóa Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng, KTS Nguyễn Văn Tất - Tổng biên tập tạp chí Nhà đẹp và Ông Lý Quí Trung - CEO tập đoàn nội thất AKA Furniture Group ... Triển lãm mở cửa từ 9g – 18g hằng ngày (riêng ngày đầu tiên mở cửa đến 20g).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vifa GU- Festival của những nhà sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO