Có tin tốt sao nỡ bán, không mua?

TÁ ĐIỀN| 23/07/2009 07:57

Theo Nghị quyết HĐQT Công ty Hoàng Anh Gia Lai vừa mới thông qua, doanh thu trong 6 tháng đầu năm của Công ty đã đạt 2.133 tỷ đồng, hoàn thành 68% kế hoạch năm 2009...

Có tin tốt sao nỡ bán, không mua?

Theo Nghị quyết HĐQT Công ty Hoàng Anh Gia Lai (HAG) vừa mới thông qua, doanh thu trong 6 tháng đầu năm của Công ty đã đạt 2.133 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 781 tỷ đồng, hoàn thành 68% kế hoạch năm 2009.

Đây là một thông tin tốt cho cổ đông của HAG. Ấy vậy mà mới đây Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã đăng ký bán toàn bộ 1,1 triệu cổ phiếu HAG từ nay đến cuối năm, với lý do để tái cơ cấu danh mục đầu tư. Công ty HAG cũng thông báo, vừa qua đã mua xong 512.290 CP làm cổ phiếu quỹ.

Trong khi trước đó, HAG đã đăng ký mua ba triệu CP này nhưng không mua hết vì thời gian qua và cho đến nay thị giá HAG vẫn cao hơn 70.000đ/CP, mức giá tối đa mà Hội đồng Quản trị cho phép mua lại. Nhiều nhà đầu tư thắc mắc: vì sao HAG có thông tin tốt mà Sacombank lại không giữ cổ phiếu, họ cũng tức HAG vì sao không mua hết khối lượng đăng ký để thúc đẩy nhà đầu tư thêm phấn khởi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Có tin tốt sao nỡ bán, không mua?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO