Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
TikTokShop
“Đòn bẩy” kích cầu tiêu dùng nội địa
Kích cầu tiêu dùng trong nước thông qua “đòn bẩy” thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những giải pháp hữu hiệu trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Cơ hội & Thách thức
Shoppertainment ở Việt Nam sẽ đạt hơn 8 tỷ USD vào năm 2025
Doanh thu lĩnh vực mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) ở Việt Nam năm 2022 là 1,8 tỷ USD và có mức tăng trưởng 66%/năm. Xu hướng này được dự báo sẽ đạt mức 8,1 tỷ USD ở Việt Nam vào năm 2025.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO