Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Tiki
Home PayLater thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến
Khá quen thuộc ở các nước, nhưng "mua trước trả sau” vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm “mua trước trả sau” mang tính tiên phong Home PayLater.
Chuyển động doanh nghiệp
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm "mua trước trả sau"
Home PayLater - sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki
Công ty tài chính Home Credit Việt Nam công bố việc ký kết hợp tác dự án "Mua trước trả sau - Buy Now Pay Later", cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki.
Vietravel khai trương gian hàng trực tuyến “Săn deal” không giới hạn
Từ ngày 3/6, Vietravel khai trương gian hàng trực tuyến trên Shopee, Lazada, Tiki với hàng ngàn “hot deal” hấp dẫn của hơn 100 nhóm sản phẩm tour trong nước và nước ngoài.
Hai sản phẩm bảo hiểm AIA trên nền tảng Tiki
Công ty AIA Việt Nam vừa ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki. Đó là gói Care Nex - hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật do tai nạn và Ultra Care Nex - hỗ trợ chi phí y tế toàn diện.
Lễ hội mua sắm 11.11: Tăng doanh thu và đơn hàng dù Covid-19
Theo công bố của Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo, tại Việt Nam, Lễ hội mua sắm 11.11 được ghi nhận là dịp mua sắm lớn nhất, với doanh số bán lẻ trực tuyến tăng 378% và lượt xem sản phẩm tăng 126% so với số liệu cơ bản cùng năm.
Chiến lược "Đứng trên vai người khổng lồ"
Tại sự kiện Digital Growth Summit 2021 vừa diễn ra trực tuyến, ngoài việc nhận định xu hướng thị trường và dự báo các mô hình hiệu quả cho thương mại điện tử đến năm 2026, các diễn giả, chuyên gia, giám đốc doanh nghiệp đều cho rằng, cơ hội để các doanh nghiệp tăng trưởng lại sau Covid-19 là chiến lược "đứng trên vai người khổng lồ".
Tiki đầu tư 258 triệu USD vào Việt Nam
Tiki - nền tảng thương mại và chuỗi cung ứng tất cả trong một vừa “chốt đơn” 258 triệu USD vào thị trường Việt Nam thông qua vòng đầu tư thứ 5 của công ty này sau hơn một thập kỷ hoạt động.
Leflair trở lại Việt Nam-mang lại trải nghiệm mua sắm hàng hiệu giá tốt
Sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9/2021, Công ty Society Pass (Mỹ) thông báo đã đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com chính thức vào vận hành tại Việt Nam.
Không thể áp dụng các giải pháp giống nhau cho toàn Thành phố
Ngày 6/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam- Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra việc phòng, chống dịch tại một số cơ sở sản xuất, thương mại dịch...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO