Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
tiêu dùng “xanh”
Người tiêu dùng là động lực để doanh nghiệp sản xuất xanh
Xu hướng sản phẩm xanh đang tạo đà cho nhiều doanh nghiệp đổi mới công nghệ và quy trình sản xuất xanh, giảm tác động đến môi trường.
Kinh doanh
Tiêu dùng xanh đối mặt rào cản về giá và chất lượng
Tiêu dùng xanh tại Việt Nam gặp thách thức lớn từ giá cao, chất lượng sản phẩm chưa đạt kỳ vọng và độ phủ còn hạn chế. Thách thức này đòi hỏi doanh nghiệp (DN) tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng để thúc đẩy một tương lai tiêu dùng bền vững hơn.
Người tiêu dùng thế hệ mới - Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Xanh hóa thương mại hướng đến phát triển bền vững
Thương mại xanh là khâu cuối cùng trong quy trình “xanh hóa”, đưa sản phẩm Việt đến với người tiêu dùng trên khắp thế giới.
Tiêu dùng xanh với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GreenTech
Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GreenTech là một bước đột phá công nghệ dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, tàu, thuyền… Sản phẩm của GreenTech không chỉ vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn là giúp giảm khí thải độc hại ra môi trường, cùng nhau mang đến môi trường xanh cho cộng đồng.
Thảo Điền Phú Mỹ: Sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới “tiêu dùng xanh”
Ngày nay, sử dụng những sản phẩm nhựa, độc hại đang là vấn đề chung của toàn xã hội, do đa số khách hàng vẫn chưa thay đổi thói quen tiêu dùng.
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng xanh với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech
Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech là một bước đột phá công nghệ dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, tàu, thuyền…
Thúc đẩy tiêu dùng xanh: Giải pháp cần đồng bộ
Người tiêu dùng ngày càng xem trọng yếu tố bền vững khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Khảo sát năm 2023 của NielsenIQ cho thấy, có đến 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm...
Tăng trưởng xanh: Xu thế khó thay thế
Tăng trưởng xanh, phát triển bền vững là xu thế tất yếu để doanh nghiệp có thể cạnh tranh trên môi trường toàn cầu. Tuy nhiên, để đạt được điều này, nhất thiết phải xây dựng hệ sinh thái kinh tế tuần hoàn…
TP.HCM: Phát động chiến dịch tiêu dùng xanh 2023
Góp phần thực hiện chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh hướng đến phát triển bền vững trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2021-2030, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO