Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
tiêu dùng “xanh”
Xu hướng tiêu dùng xanh - số: Doanh nghiệp Việt trước ngưỡng cửa tái cấu trúc
Ngày 11/9 tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam 2025. Sự kiện thu hút nhiều chuyên gia, doanh nghiệp và cơ quan quản lý, cùng thảo luận về xu hướng tiêu dùng mới, áp lực và cơ hội tái cấu trúc của doanh nghiệp Việt.
Toàn cảnh
Dừa Việt hướng tới mốc 1,15 tỷ USD xuất khẩu trong năm 2025
Ngành hàng dừa Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ với những con số kỷ lục mới về kim ngạch xuất khẩu. Dự báo trong cả năm 2025, xuất khẩu dừa có thể đạt 1,1-1,15 tỷ USD, tăng khoảng 20-25% so với năm 2024. Đây sẽ là cột mốc khẳng định vị thế của Việt Nam trong nhóm 5 quốc gia xuất khẩu dừa hàng đầu thế giới.
Chuyên gia quốc tế ấn tượng với chiến dịch giành lại bầu trời xanh
Chiến dịch "Cùng hành động vì bầu trời xanh" do Quũ Vì Tương lai xanh và Vingroup phát động nhận được đánh giá cao về tư duy đổi mới, tiếp cận toàn diện, đáp ứng xu hướng toàn cầu, đồng thời lan tỏa tinh thần sống xanh tớng hượng.
Xuất khẩu sang châu Âu: Doanh nghiệp cần tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn và quy định khắt khe của EU
Châu Âu từ lâu là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam, chỉ sau Mỹ và Hiệp định EVFTA tiếp tục mang lại lợi thế thuế quan dành cho doanh nghiệp Việt.
Saigon Co.op và Báo Sài Gòn Giải Phóng phát động Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025
Sáng ngày 7/6, tại siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10, TP.HCM), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng trang trọng tổ chức lễ phát động Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025, với chủ đề: “Thương hiệu xanh - Đậm sắc Việt”.
Người tiêu dùng là động lực để doanh nghiệp sản xuất xanh
Xu hướng sản phẩm xanh đang tạo đà cho nhiều doanh nghiệp đổi mới công nghệ và quy trình sản xuất xanh, giảm tác động đến môi trường.
Tiêu dùng xanh đối mặt rào cản về giá và chất lượng
Tiêu dùng xanh tại Việt Nam gặp thách thức lớn từ giá cao, chất lượng sản phẩm chưa đạt kỳ vọng và độ phủ còn hạn chế. Thách thức này đòi hỏi doanh nghiệp (DN) tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng để thúc đẩy một tương lai tiêu dùng bền vững hơn.
Người tiêu dùng thế hệ mới - Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền...
Xanh hóa thương mại hướng đến phát triển bền vững
Thương mại xanh là khâu cuối cùng trong quy trình “xanh hóa”, đưa sản phẩm Việt đến với người tiêu dùng trên khắp thế giới.
Tiêu dùng xanh với thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GreenTech
Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GreenTech là một bước đột phá công nghệ dành cho xe máy, mô tô, ô tô, xe tải, tàu, thuyền… Sản phẩm của GreenTech không chỉ vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn là giúp giảm...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO