Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Tiêu dùng Việt Nam
Người tiêu dùng Việt Nam gia tăng chi tiêu cho trải nghiệm, dẫn dắt xu hướng khu vực
Việt Nam tiếp tục đứng đầu khu vực ASEAN về mức độ lạc quan của người tiêu dùng, theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN 2025 (ACSS) do UOB công bố.
Toàn cảnh
Saigon Co.op đối thoại xây dựng chiến lược phát triển hơn 500 nhà cung cấp
Saigon Co.op dành ngân sách lớn để hiện đại hóa toàn bộ không gian mua sắm, đồng thời tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.
IBTE 2024 và IGHE 2024: Cơ hội kết nối ngành tiêu dùng Việt Nam và quốc tế
Chuỗi triển lãm quốc tế IBTE 2024 và IGHE 2024 khai mạc hôm nay đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Tiger Beer thực hiện khuyến mãi “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”
Chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn cho người hâm mộ khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh vừa được
Mỹ đưa trái cây đặc sản vào Việt Nam
Từ ngày 9-13/9, phái đoàn thương mại của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) do bà Alexis M. Taylor - Thứ trưởng Bộ Thương mại và Ngoại giao nông nghiệp Mỹ dẫn đầu đến TP.HCM để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đưa nông sản Mỹ vào thị trường Việt Nam.
Nisshin Seifun Welna gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam
Nisshin Seifun Welna được điều hành bởi Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Takahiko Iwahashi - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun (Nhật Bản) ngày 6/9 ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng cho thị trường Việt Nam.
Người tiêu dùng Việt chi tiêu quốc tế gấp đôi nội địa
Sự phát triển trong mua sắm trực tuyến và làn sóng du lịch nước ngoài gia tăng mạnh mẽ là tác nhân khiến chi tiêu quốc tế của người Việt tăng gấp đôi chi tiêu trong nước.
Doanh nghiệp kêu cứu vì nhãn hiệu bị đánh cắp quyền sở hữu trí tuệ
Công ty Cuộc Sống Quốc Tế cho biết nhãn hiệu MDDERMATICS do công ty sở hữu bản quyền trí tuệ bị ăn cắp, đồng thời đã "kêu cứu" đến cơ quan chức năng.
Doanh nhân Phan Minh Thông bàn về chiến lược đổi mới sáng tạo vì một Việt Nam xanh hơn
Tham gia Hội nghị Đổi mới sáng tạo - Vietnam innovation summit 2023 với chủ đề: “Innovation for a greener Vietnam” - “Đổi mới sáng tạo vì một Việt Nam xanh hơn” , ông Phan Minh Thông - Tổng giám đốc Phúc...
90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Theo báo cáo của Visa vừa được công bố mới đây, 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo, cho thấy nhu cầu lớn về các lựa chọn thay thế cho dịch vụ ngân hàng trực tiếp truyền thống.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO