Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Tiêu dùng nhanh
Coca-Cola được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh tốt nhất
Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Sự kiện
Thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh sẽ tiếp tục tăng trưởng dịp Tết 2024
Đó là thông tin do Kantar Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường chia sẻ tại hội thảo “Những biến động thị trường và cơ hội kinh doanh mùa cuối năm” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại TP.HCM ngày 4/10/2023.
Acecook Việt Nam tổ chức Chương trình tiếp sức người tiêu dùng
Từ tháng 7 đến tháng 9/2023, để tiếp sức người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế hiện tại, công ty Acecook Việt Nam khuyến mãi giảm giá đối với sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và các sản phẩm Phở Đệ Nhất hương vị phở bò và phở gà.
Dân tình sẽ ít ra khỏi nhà dịp Tết 2021, cơ hội cho hàng tiêu dùng nhanh tăng doanh số
Covid-19 khiến xu hướng tiêu dùng thay đổi, tuy nhiên, Tết cổ truyền năm nay sẽ thúc đẩy đáng kể doanh số hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Tại Việt Nam, người tiêu dùng (NTD) tìm đến các sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”.
4 xu hướng tiêu dùng tái định hình thị trường FMCG Việt Nam
Covid-19 không còn ảnh hưởng nhiều đến xu hướng tiêu dùng hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
Nhà bán lẻ thắng lớn sau đại dịch?
Big C tăng 67%, Vinmart tăng 30%, Co.opmart tăng 16%... về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19. Thế nhưng, liệu trong giai đoạn “bình thường mới” này, mức tăng trưởng của các nhà bán lẻ có thay đổi?
CIMB và Sendo thúc đẩy vay tiêu dùng nhanh
Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) và Công ty Cổ phần Công nghệ Sen đỏ (Sendo) vừa ký kết hợp tác mang đến giải pháp vay tiêu dùng trực tuyến.
2018 – năm thay đổi lớn của kênh thương mại hiện đại
Theo Nielsen Việt Nam, doanh thu của mặt hàng tiêu dùng nhanh của kênh thương mại hiện đại ở khu vực thành thị đạt mức tăng trưởng lên đến 2 con số 11,3% trong quý 2 năm nay, vượt trội hơn so với kênh...
Tiềm năng ngành thực phẩm và đồ uống ở thị trường Việt Nam
Với tốc độ tăng trưởng cao, thực phẩm và đồ uống được đánh giá là một trong những ngành hấp dẫn nhất, đưa Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng trong khu vực.
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2018: Ngành thép, ngành hàng tiêu dùng nhanh chựng lại
Dù tiết giảm được chi phí bán hàng, nhưng một vài tên tuổi trong ngành thép, ngành hàng tiêu dùng nhanh cũng cho thấy kết quả kinh doanh nửa đầu năm không như kỳ vọng do tác động từ giá nguyên vật liệu...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO