Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Tiêu dùng bền vững
Tiêu dùng xanh đối mặt rào cản về giá và chất lượng
Tiêu dùng xanh tại Việt Nam gặp thách thức lớn từ giá cao, chất lượng sản phẩm chưa đạt kỳ vọng và độ phủ còn hạn chế. Thách thức này đòi hỏi doanh nghiệp (DN) tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng để thúc đẩy một tương lai tiêu dùng bền vững hơn.
Chuyện kinh doanh
Phát động cuộc thi sáng tạo logo và slogan về sản xuất, tiêu dùng bền vững
Bộ Công Thương vừa tổ chức lễ phát động cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững” nhằm nâng cao nhận thức, phát huy hơn nữa vai trò của các doanh nghiệp cũng như người dân trong hoạt động về sản xuất, tiêu dùng theo hướng sạch và an toàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững
Sáng 3/5/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức "Ngày hội sống xanh TP.HCM lần 3 - năm 2023".
Aeon Việt Nam đẩy mạnh phân phối và tiêu dùng bền vững
Aeon Việt Nam xác định tiêu dùng bền vững là một trong những mục tiêu quan trọng và trọng tâm là xây dựng hệ thống phân phối bền vững.
Giải pháp tiêu dùng bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng
Tham gia hội nghị “Kinh doanh tạo tác động” của Tạp chí Forbes, bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Unilever Việt Nam đã chia sẻ về tầm nhìn phát triển bền vững giúp thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp và mong muốn đóng góp cho cộng đồng, xây dựng một tương lai bền vững.
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng “xanh” cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy
Chọn mua những sản phẩm có yếu tố “xanh”; lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO