Live Football - Tường thuật giải đấu trực tiếp

X.L| 04/09/2009 05:51

Kể từ đầu tháng 9/2009, InfoPlus của VinaPhone sẽ cung cấp thêm 03 gói dịch vụ nội dung thông tin Bóng đá đặc sắc (Live Football) theo từng vòng đấu.

Live Football - Tường thuật giải đấu trực tiếp

Kể từ đầu tháng 9/2009, hòa mình với các giải vòng đấu quốc gia và các giải đấu câu lạc bộ cấp châu lục diễn ra khắp nơi trên thế giới, InfoPlus của VinaPhone sẽ cung cấp thêm 03 gói dịch vụ nội dung thông tin Bóng đá đặc sắc (Live Football) theo từng vòng đấu.

Live Football cũng là một gói trong In foPlus nên khi khách hàng đăng ký, khách hàng sẽ nhận nội dung tin đều đặn cho đến khi bạn hủy dịch vụ.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, toàn bộ thông tin của một vòng đấu tại mỗi giải đấu sẽ được “tường thuật” trực tiếp đến máy điện thoại của khách hàng. Với gói dịch vụ đặc sắc này, không cần phải ngồi trước màn hình ti vi, khách hàng cũng có thể nắm bắt toàn bộ thông tin của tất cả các trận đấu trong mỗi vòng đấu một cách sống động, chi tiết nhất và được cập nhật liên tục: Kết quả; bàn thắng; tỷ lệ chấp; nhận định chuyên gia; cầu thủ ghi bàn…chỉ với một lần đăng ký duy nhất, thay vì chỉ nhận được thông tin của từng trận đấu như tất cả các dịch vụ cùng loại trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể hồi hộp theo dõi diễn biến sôi động của các trận đấu có sự tham gia của các đội bóng mà mình yêu thích hay đắm mình trong những giây phút thăng hoa rực rỡ của môn thể thao Vua tại những trận đấu đỉnh cao nhất diễn ra trong tuần.

Ông Hồ Đức Thắng – đại diện VinaPhone - chia sẻ: “VinaPhone hi vọng gói dịch vụ đặc sắc này như một lời tri ân chân thành gửi đến khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ InfoPlus của VinaPhone trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, giá cước gói dịch vụ tiết kiệm từ 60-70% so với sử dụng các dịch vụ đơn lẻ và cùng loại khác trên thị trường”

Live Football cũng là một gói trong In foPlus nên khi khách hàng đăng ký, khách hàng sẽ nhận nội dung tin đều đặn cho đến khi bạn hủy dịch vụ. Mỗi tuần tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng khi đăng ký gói nhỏ trong foot ball để tính cước cho bạn. Ví dụ: Nếu chọn LiveFootball1-Trận đấu đỉnh nhất trong ngày, giá cước sẽ là 10.000đ/tuần. LiveFootball2-Trận đấu có đội bóng yêu thích:

5.000đ/tuần.LiveFootball3-Tổng hợp tất cả các trận đấu trong ngày: 10.000đ/tuần. Tuy nhiên, Vinaphone có một chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho bất kỳ khách hàng nào mới đăng ký đều được dùng thử dịch vụ miễn phí 1 tuần.

Như vậy chỉ trong trường hợp đi công tác xa, nếu không chỉ cần đăng ký sử dụng 1 lần, khách hàng sẽ tự động nhận thông tin của toàn bộ vòng đấu diễn ra trong mỗi giải đấu từ trận đấu đầu tiên đến trận đấu cuối cùng.

Thông tin chi tiết về dịch vụ InfoPlus, vui lòng liên hệ 18001091 hoặc truy cập website http://infoplus.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Live Football - Tường thuật giải đấu trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO