Laptop Acer dòng chip P

DNSG| 26/11/2009 08:42

Vietnamobile Flexi data; Vertu Ayxta nắp gập; Laptop Acer dòng chip P...

Laptop Acer dòng chip P

Laptop Acer dòng chip P

Hãng sản xuất máy tính Acer đã cho ra mắt nhiều dòng laptop mới với cấu hình mạnh để tương thích với hệ điều hành Windows 7 mới. Trong đó, dòng chip P với hiệu năng và tốc độ vượt trội được Acer sử dụng cho hai phiên bản Acer Aspire 3935 và 4736. Acer 3935 với thiết kế đẹp và nhẹ, thích hợp với doanh nhân, được tích hợp chip dòng P (2,13Ghz trên Bus 1.066 Mhz). Lợi thế của bộ vi xử lý dòng P so với T là bộ nhớ đệm L2 được mở rộng tới 3M, xử lý công việc nhanh nhưng tiêu thụ điện năng thấp hơn, dung lượng pin sử dụng lên đến 6 giờ. Đánh giá kết quả trên Windows 7, con số đạt được của Acer 3935 là 4,9 điểm, một con số khá cao và ấn tượng.

Vietnamobile Flexi data

Dịch vụ Internet di động của Vietnamobile có gói cước Flexi data và dịch vụ VM Zone trên cả 64 tỉnh, thành với tốc độ truy cập cao lên tới 236,8 kp. Các thuê bao Vietnamobile có thể truy cập internet trên điện thoại di động, hoặc trên laptop bằng cách sử dụng thiết bị USB Modem của Vietnamobile qua cổng USB. Khi sử dụng thiết bị, khách hàng có thể vừa truy cập internet, vừa nhận/gửi tin nhắn, cũng như vẫn có thể nhận/thực hiện cuộc gọi bình thường qua máy tính.

Người dùng có thể quản lý dung lượng sử dụng theo từng ngày, từng tuần hoặc từng tháng. Gói cước dữ liệu Flexi data áp dụng linh hoạt cho thuê bao trả trước và trả sau, khách hàng có thể lựa chọn các mức cước khác nhau, từ 50.000đ -150.000đ. Để sử dụng dịch vụ VM Zone, khách hàng chỉ cần truy cập từ trang homepage của máy điện thoại có hỗ trợ GPRS, hoặc vào trang http://wap.vietnamobile.com.vn. Tất cả các thông tin về thời sự, kinh tế, chính trị, thể thao, giải trí... đều được cập nhật với tần xuất 3-5 lần/ngày.

Vertu Ayxta nắp gập

Ayxta là bộ sưu tập mới nhất trong dòng Constellation nắp gập đầu tiên của Vertu, đồng thời cũng là phiên bản “smart” đầu tiên của dòng điện thoại sang trọng này với những tính năng kết nối đa dạng. Ayxta được chế tạo và trang trí bằng những vật liệu mới như gốm sứ, da thuộc, màn hình pha lê ngọc bích kết hợp với nhôm dùng cho công nghệ vũ trụ.

Sự tỉ mỉ trong chế tác được thể hiện ở mọi góc cạnh: họa tiết trên vật liệu làm bàn phím được khoan siêu chi tiết bằng tia laser, tạo ra 575 lỗ có đường kính 0,3mm được phủ kín thủ công bằng nhựa thông và sau đó được chiếu sáng từ đằng sau; đồng hồ bảo đảm giờ chính xác với sai số 1 giây sau 1,4 triệu năm; các cửa sổ thấu kính của máy ảnh, đèn flash, màn hình cảm ứng ngoài, màn hình trong, trục đỡ của bản lề đều bằng ngọc bích, đảm bảo độ bền lẫn vẻ đẹp bên ngoài. Nhạc chuông, âm báo thức đều được soạn và diễn bởi nhóm Zero 7 (từng được đề cử Grammy)... Bộ sưu tập này hiện do Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT cung cấp tại Việt Nam, với các phiên bản đen, nâu, hồng, có giá bán từ 125 - 166 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Laptop Acer dòng chip P
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO