Hi - Tech

C.T (tổng hợp)| 02/10/2009 00:14

lMOTOSURF A3100 chạy trên nền Windows Mobile 6.1 cải tiến; Samsung và nhà mạng Vodafone ra mắt bộ đôi di động đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở LiMo...

Hi - Tech

MOTOSURF A3100 chạy trên nền Windows Mobile 6.1 cải tiến

có thể chuyển nhanh từ chế độ xem màn hình đứng sang chế độ xem màn hình ngang khi soạn tin nhắn bằng cách nhấn và giữ phím kết thúc cuộc gọi. Mặt trước của MOTOSURF A3100 nổi bật với màn hình cảm ứng rộng 2,8inch, bi điều khiển đa hướng và bút cảm ứng. Người sử dụng có thể tùy chọn một trong ba bàn phím ảo: phím số khi cần thực hiện cuộc gọi, bàn phím QWERTY hoặc bàn phím Keypad khi cần soạn thảo một văn bản dài. Trình duyệt Opera Mobile 9.5, Google Maps cùng với phần mềm GPS Extra giúp GPS hoạt động nhanh và chính xác hơn. Camera 3.0MP và một camera VGA ở mặt trước, hỗ trợ tính năng thoại video.

Samsung và nhà mạng Vodafone ra mắt bộ đôi di động đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở LiMo.

Hai model mới có tên là Vodafone 360 H1 và M1 với màn hình cảm ứng và được thiết kế riêng về phần cứng và phần mềm sử dụng dịch vụ của Vodafone 360. H1 được trang bị các tính năng cao cấp như camera 5megapixel, định vị GPS, bộ nhớ trong 16GB, kết nối HSDPA, Wi-Fi, bluetooth. Trong khi đó, M1 cũng tích hợp định vị GPS, HSDPA, bluetooth nhưng thiếu kết nối Wi-Fi. Camera của M1 là 3megapixel. Trước đó, Panasonic và NEC đã công bố 9 Model đđiện thoại di động mới chạy trên hệ đđiều hành Limo.

Intel dự đoán đến năm 2015, thế giới sẽ có khoảng 12 tỷ sản phẩm có khả năng kết nối tới 500 tỷ giờ nội dung truyền hình và video.

Intel công bố bộ vi xử lý Intel Atom CE4100 nhằm hiện thực hóa tầm nhìn về TV tương tác trong thời gian tới. CE4100 được tối ưu hóa cho đầu thu tín hiệu truyền hình kỹ thuật số IPTV, thiết bị đa phương tiện được kết nối và TV kỹ thuật số. Intel Atom CE4100 có thể đạt tốc độ xử lý lên tới 1,2GHz, đồng thời có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn. Bộ xử lý sử dụng công nghệ Intel Precision View, một engine xử lý hiển thị hỗ trợ chất lượng hình ảnh; hỗ trợ bộ giải mã phần cứng lên tới hai luồng video 1080p và các tiêu chuẩn tiên tiến về đồ họa 3D và âm thanh.

Trong khi thế giới công nghệ đang chờ đón Apple Tablet

, nhiều thông tin cho biết, Microsoft cũng chuẩn bị trình làng Courier với màn hình đôi 7inch cảm ứng đa điểm. Courier, mẫu sản phẩm đang ở giai đoạn phát triển cuối, không hẳn là tablet (máy tính dạng bảng) mà giống như một booklet (cuốn sách nhỏ). Ngoài khả năng nhập liệu bằng ngón tay, còn cho phép dùng bút để viết hoặc vẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hi - Tech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO