Hi - tech

PHONG VÂN tổng hợp| 06/08/2009 03:54

Máy ảnh Lumix DMC-FZ38 có ống kính wide 27 - 486mm Leica DC Vario-Elmarit với độ sáng F2.8 và khả năng zoom quang 18x “siêu hạng”; Dòng điện thoại di động Chocolate thế hệ thứ 4 của LG (BL40) vừa được hé lộ với màn hình HD-LCD

Hi - tech

Máy ảnh Lumix DMC-FZ38có ống kính wide 27 - 486mm Leica DC Vario-Elmarit với độ sáng F2.8 và khả năng zoom quang 18x “siêu hạng” (zoom kỹ thuật số 4x) được bổ trợ bởi bộ cảm biến 12.1 megapixel.

Khả năng chụp ảnh 12 “chấm” cho chất lượng ảnh sắc nét với độ phân giải lớn kết hợp cùng ống kính wide sẽ cho góc ảnh rộng đạt chất lượng cao hơn. Khả năng quay phim HD (1280 x 720 pixe) của chiếc máy ảnh cao cấp này cũng là điểm đáng chú ý. DMC-FZ38 có thể ghi lại những ảnh chuyển động chất lượng cao ở dạng AVCHD Lite. Màn hình LCD 2.7inch, hỗ trợ nhiều cổng kết nối bao gồm: miniHDMI, AV Output, USB 2.0, DC Input. Máy có bộ nhớ trong 40MB, hỗ trợ thẻ nhớ SD và SDHC, cân nặng 367g (không kèm pin). (dpreview.com)

Dòng điện thoại di động Chocolatethế hệ thứ 4 của LG (BL40) vừa được hé lộ với màn hình HD-LCD có kích thước lên đến 4inch cùng độ phân giải 800x345 pixel, tỷ lệ tương phản 21:9.

Người dùng sẽ thỏa thích thưởng thức những hình ảnh từ video clip hay game nhờ vào màn hình HD có độ sáng rực rỡ. Cảm biến gia tốc cho phép đọc nội dung web với giao diện ngang, duyệt các website có độ phân giải lớn không cần cuộn trang nhiều lần. Điểm mạnh của “thỏi socola” này là có thể tự động chia làm đôi giao diện để người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ; hỗ trợ nhiều ứng dụng tích hợp sẵn từ Google, Email, Facebook...; khả năng chụp ảnh 5 megapixel lấy nét tự động với đèn flash LED, 3G, Wi-Fi, định vị vệ tinh GPS. (engadget.com)

Hãng Samsung đã công bố bộ xử lý ARM Cortex-A8 dành cho thiết bị di động đạt tốc độ xung nhịp lên đến 1GHz trên nền tảng công nghệ 45nm tiết kiệm điện năng và công nghệ giảm rò rỉ năng lượng. Bộ xử lý Cortex-A8 với tên mã Hummingbird có bộ nhớ đệm L2 đi kèm phần mở rộng đa truyền thông ARM NEON. Samsung hiện là hãng cung cấp bộ xử lý cho điện thoại smartphone Apple iPhone 3G S và chiếc ĐTDĐ cao cấp Samsung i8910 Omnia. Điểm nổi bật của BXL Hummingbird không chỉ là tốc độ xử lý cực nhanh mà còn tiêu hao ít điện năng, chỉ ngốn 1.0V. Với bộ xử lý có tốc độ đến 1GHz (gấp đôi iPhone 3G S) hứa hẹn sẽ có thêm nhiều dòng điện thoại di động cao cấp hay thiết bị lướt web cầm tay (MID) ra đời trong thời gian tới. (gsmarena.com)

WD Scorpio Blue là dòng ổ cứng 2.5inch dành cho máy tính xách tay có dung lượng 1TB với tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 3Gb/giây từ chuẩn giao tiếp SATA, tốc độ vòng quay 5400rpm cùng bộ nhớ đệm 8MB.

Với dung lượng 1TB, máy tính xách tay có thể chứa đến 200.000 ảnh số hay 250.000 bài nhạc MP3 hoặc nhiều phim DVD lẫn HD. WD Scorpio Blue hoạt động êm ái và ít tốn điện năng, sử dụng công nghệ chống sốc ShockGuard của Western Digital. Người dùng có thể mua trực tiếp dòng ổ cứng WD Scorpio Blue từ cửa hàng trực tuyến của Western Digital. (wdc.com)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hi - tech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO