Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Tiếp thị du lịch
TP.HCM nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO Best Awards 2025
Trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu (TPO) lần thứ 12, TP.HCM đã được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch xuất sắc nhờ chiến dịch quảng bá “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes).
Toàn cảnh
Cách tiếp thị du lịch ở các thị trường quốc tế
Với du lịch thì mọi sản phẩm đều liên quan đến dịch vụ, hay còn gọi là dịch vụ hóa sản phẩm, nên chính sách tiếp thị và truyền thông phải vừa sáng tạo, táo bạo, đa chiều nhưng phải bảo vệ được hình ảnh thương hiệu.
Việt Nam lên kế hoạch tiếp thị du lịch trên mạng xã hội
Theo nội dung của chiến lược tiếp thị du lịch đến năm 2020 mà Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt, hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi hơn trên cả internet và mạng xã hội thay vì chỉ sử dụng những phương thức tiếp thị truyền thống như tham gia các hội chợ du lịch và sự kiện văn hóa.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO