Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Tick xanh trách nhiệm
Saigon Co.op mở màn mùa mua sắm cuối năm: tặng miễn phí 30.000 phần quà, tung “Triệu deal tri ân”
Giữa cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng không chỉ dừng lại ở giá tốt, mà còn tạo ra giá trị thực cho người tiêu dùng. Saigon Co.op khởi động chương trình “Tin yêu chọn Co.op – Triệu deal tri ân” từ ngày 30.10 đến 19.11.2025 như lời cảm ơn đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt 36 năm.
Chuyển động doanh nghiệp
TP.HCM sẽ có "tick xanh trách nhiệm" trong lĩnh vực thương mại điện tử
Ngày 20/6, Sở Công Thương TP.HCM chính thức công bố và triển khai chương trình “Tick xanh trách nhiệm thương mại điện tử”, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử (TMĐT) minh bạch, có đạo đức và phát triển bền vững.
Mm Mega Market Việt Nam phát động Chiến dịch “Tick xanh trách nhiệm” với nhiều khuyến mại lớn
Ngày 24/4, tại Trung tâm MM Mega Market An Phú MM, Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam - cùng nhau phát triển”.
Tick xanh trách nhiệm: Loại nhà cung cấp bất ổn ra khỏi chuỗi cung ứng thực phẩm
Xây dựng chuỗi cung ứng an toàn, bền vững đòi hỏi trách nhiệm chung của nhà cung cấp, nhà bán lẻ, người tiêu dùng và cơ quan quản lý, không chỉ trong kết nối mua bán mà còn trong giám sát và đảm bảo chất lượng.
Saigon Co.op giữ bình ổn giá - Tăng cường hàng hóa Tết Nguyên đán 2025
Với lượng khách đổ về mua sắm tăng dần theo sức nóng của thị trường Tết, Co.opmart, Co.opXtra… thuộc Saigon Co.op tăng cường kiểm soát chất lượng hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm tươi sống, hàng thời vụ Tết, giúp khách hàng an tâm mua sắm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO