Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thương mại trực tuyến
8 xu hướng thương mại điện tử sẽ phổ biến từ năm 2023
Khoảng thời gian cuối năm 2023 và đầu năm 2024 sắp tới hứa hẹn sẽ là giai đoạn thú vị đối với các nhà bán lẻ và doanh nghiệp trực tuyến. Dưới đây là những xu hướng thương mại điện tử có khả năng phát triển vượt trội nhất trong tương lai gần.
Xu hướng
“Đài Loan- Đối tác thông minh cho công cuộc cải tiến sản xuất của bạn”
Đó là chủ đề hội thảo thương mại trực tuyến do Hiệp hội xúc tiến thương mại Đài Loan (TAITRA) tổ chức.
Xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020
Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online
Lazada đẩy mạnh phát triển “siêu doanh nghiệp điện tử” tại Đông Nam Á
Lazada, sàn giao dịch Thương mại Điện tử hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố một chuỗi dịch vụ và sản phẩm mới để hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu nhanh chóng trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử” tại Đông Nam Á.
Công nghệ drone: Hơn cả thiết bị chụp ảnh
Những chiếc flycam có thể đã qua thời đỉnh cao, nhưng các nhà sản xuất thiết bị điều khiển không người lái nói chung (UAV) còn có tham vọng lớn hơn...
Nhà đầu tư Trung Quốc tìm cơ hội vào TTCK Việt Nam
Gần 50 nhà đầu tư thuộc Hiệp hội Doanh nhân Thượng Hải - Triết Giang (Trung Quốc) đã đến Việt Nam tìm cơ hội đầu tư vào thị trường chứng khoán.
Tự do hóa thương mại điện tử: Thế lưỡng nan
Thương mại điện tử cần được tự do hóa khi lĩnh vực này ngày càng ảnh hưởng đến kinh tế thế giới.
5 gợi ý cho DN thương mại trực tuyến vừa và nhỏ
Công ty nghiên cứu độc lập Forrester Consulting theo sự ủy thác của FedEx Express vừa công bố kết quả một nghiên cứu khảo sát về hành vi tiêu dùng toàn cầu xoay quanh lĩnh vực thương mại điện tử.
Thương mại điện tử bùng nổ ở TP.HCM
TP.HCM là địa phương dẫn đầu cả nước về quy mô ứng dụng tmđt với trên 80.000 website đang hoạt động có giá trị giao dịch chiếm khoảng 1/3 tổng giá trị giao dịch TMĐT cả nước.
Alibaba chi 161 triệu USD để chống hàng giả
Tập đoàn Alibaba, công kinh kinh doanh thương mại điện tử lớn nhất giới giới đã chi hơn 1 tỷ nhân dân tệ (tương đương 160,7 triệu USD) để loại bỏ các sản phẩm nhái nhằm cải thiện mức độ bảo vệ khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO