Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thương mại điện tử Việt Nam
Hội chợ Mùa Thu 2025: Bước chuyển mình của thương mại Việt trong thời đại số hóa
Hội chợ Mùa Thu 2025 - sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm do Bộ Công Thương chủ trì được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt, khi kết hợp giữa giao thương truyền thống và nền tảng số, lan tỏa hình ảnh sản phẩm Việt trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ.
Toàn cảnh
Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam đạt hơn 318 nghìn tỷ trong năm 2024
Tổng doanh thu của 5 sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki và Sendo) trong năm 2024 đạt 318.9 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 37,36% so với năm 2023.
Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam tăng mạnh 40% trong năm 2024
Shopee và TikTok Shop tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong năm 2024.
Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng mạnh nhưng khó quản lý livestream và sàn xuyên biên giới
Năm 2024, quy mô thương mại điện tử Việt Nam đã vượt mốc 25 tỷ USD, tăng 20% so với năm 2023, chiếm khoảng 9% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước.
Thương mại điện tử phát triển khiến nhu cầu bất động sản logistics Việt Nam tăng mạnh
Ngành công nghiệp logistics đã phát triển mạnh nhờ sự tăng trưởng của thương mại điện tử. Đây là một trong những yếu tố khiến nhu cầu bất động sản logistics Việt Nam tăng mạnh.
Thương mại điện tử của Việt Nam tăng trưởng hơn 20% mỗi năm
Với tốc độ tăng trưởng hơn 20%/năm, Việt Nam được xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới..
Thương mại điện tử Việt Nam đạt quy mô trên 20 tỷ USD
Theo báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam EBI 2023 vừa được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) công bố, ước tính thương mại điện tử nước ta vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng trên 25% và đạt quy mô trên 20 tỷ USD.
Giải pháp phát triển trên sàn TMĐT cho các doanh nghiệp SME
Thương mại điện tử (TMĐT) đang là bệ phóng cho các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME), tuy nhiên, áp lực về tài chính vẫn đang thách thức nhóm DN này.
TMĐT xuyên biên giới - động lực tăng trưởng kinh tế Việt Nam
Với tốc độ tăng trưởng 20 - 30% mỗi năm, thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang là bệ đỡ cho các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa Việt Nam trong hành trình chinh phục người tiêu dùng toàn cầu.
Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam sẽ sánh ngang Singapore vào năm 2025
Doanh thu mảng thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam vào năm 2025 có thể lên tới 39 tỷ USD, ngang Singapore và đứng sau Indonesia (104 tỷ USD).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO