Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thương mại điện tử B2B
Smart Assistant: Tăng cường hiệu suất xuất khẩu cho SMEs Việt Nam
Đây là bộ công cụ mới do Alibaba.com, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (B2B) toàn cầu ra mắt nhằm tăng cường hiệu suất xuất khẩu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) Việt Nam trên thị trường.
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội để doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Việt Nam ra thế giới
Nền tảng thương mại điện tử B2B Alibaba.com vừa giới thiệu tư cách thành viên nhà cung cấp được xác minh cho người bán ở một số thị trường toàn cầu trong năm nay. Việt Nam là một trong số các thị trường đó, cùng với các nhà cung cấp ở Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ.
Đưa hương vị Việt Nam ra thế giới
Với chủ đề "Đưa hương vị Việt Nam ra thế giới", tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam - Công nghệ thiết bị chế biến, bao bì đóng gói thực phẩm và đồ uống Việt Nam vừa diễn ra từ ngày 11-13/8/2022, Alibaba.com Việt Nam phối hợp cùng Công ty OSB - đại lý ủy quyền chính thức 13 năm của Alibaba.com tại Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các giải pháp chuyển đổi số được thiết kế độc quyền cho nhà bán hàng Việt Nam trên Alibaba.com.
Thương mại điện tử toàn cầu tăng mạnh do Covid-19
Trong bối cảnh hạn chế di chuyển do COVID-19, doanh số bán lẻ trực tuyến đã tăng từ 16% lên 19% vào năm 2020, theo một báo cáo của một cơ quan trực thuộc Liên Hiệp Quốc (UN) được công bố vào đầu tháng 5/2021.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO