Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Kinh tế địa phương
Sự kiện kinh tế
Chính sách
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Thương hiệu Việt
Dự án Thương hiệu Việt - Kết nối toàn cầu: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt
Vừa qua, Lễ công bố Dự án “Thương hiệu Việt - kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B” - được Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC) và Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) phối hợp tổ chức tại TP.HCM.
Hoạt động
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt
Gắn biển "FROM VN" lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp - công nghệ đẳng cấp thế giới.
Secoin và hành trình mang thương hiệu Việt ra thế giới
Thành lập tháng 3/1989, Công ty CP Secoin (Secoin) tự hào là công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với hơn 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung, đặc biệt là các sản phẩm gạch, ngói nghệ thuật làm từ xi măng.
Ông Kao Siêu Lực - Tổng giám đốc Công ty CP Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery): “Khi đã đủ năng lực thì hoài bão khởi nghiệp nằm trong tầm với”
“Khởi nghiệp là hoài bão của người sáng lập” - câu nói thường được giới startup nhắc đến. Bởi vì, tuy định nghĩa về startup rất rộng vẫn bao hàm ý nghĩa về một người dám vượt gian khó để biến ước mơ kinh doanh thành hiện thực. Danh từ startup chỉ phổ biến ở Việt Nam hơn 10 năm nay, nhưng nhiều người sau ngày thống nhất đất nước 1975, trong điều kiện kinh tế rất khó khăn vẫn tạo dựng được tên tuổi trên thương trường, trong đó có doanh nhân Kao Siêu Lực.
GTOU mang cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác giữa Global Trade Organization USA (GTOU) với CLB Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC), CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA)...vừa diễn ra tại TP.HCM để thực hiện dự án Thương hiệu Việt-Kết nối toàn cầu và kết nối giao thương B2B.
Doanh nhân Kao Siêu Lực: Từ một câu chuyện khó khăn đến ABC Bakery - thương hiệu Việt vươn ra thế giới
Từ hai bàn tay trắng đến "Vua bánh mì", ông Kao Siêu Lực - Tổng giám đốc Công ty CP Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) đã gây dựng sự nghiệp và tạo dựng chỗ đứng trong ngành lương thực, ghi tên tuổi của ngành bánh Việt Nam vào bản đồ kinh doanh quốc tế. Sức mạnh nội tại nào khiến một người bình thường làm nên những điều phi thường? Tất cả những triết lý kinh doanh và câu chuyện đời của ông chủ ABC Bakery sẽ có trong cuốn sách: "Doanh nhân Kao Siêu Lực: Từ một câu chuyện khó khăn đến ABC Bakery - thương hiệu Việt
Kinh nghiệm cho doanh nghiệp OBM để thương hiệu Việt lớn mạnh trên trường quốc tế
Là doanh nhân khao khát xuất khẩu thương hiệu Việt ra thị trường bên ngoài, sáng lập viên Metta Marketing, chuyên gia chiến lược Phụng Ngô đã đúc kết 4 kinh nghiệm quan trọng khi kinh doanh và giữ vững thương hiệu của bản thân tại thị trường ngoại quốc.
Doanh nhân Kao Siêu Lực và con gái kế nghiệp Kao Huy Phương: “Cha con tôi đều mong thương hiệu Việt vươn xa”
Khi nói về doanh nhân dân tộc, giới kinh doanh thường nhắc đến ông Kao Siêu Lực - một người Việt gốc Hoa đến Việt Nam từ Campuchia. Kao Siêu Lực đã trở thành một doanh nhân bản địa có vị thế trong giới...
Tự tin tìm cơ hội phát triển thương hiệu Việt ra thế giới
Là doanh nhân tuổi Thìn, TS. Từ Minh Thiện - Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ quốc tế Thái Bình Dương và ông Bùi Minh Quân - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân cho rằng, trong...
Thương hiệu Việt có mặt tại Hội chợ Ambiente Frankfurt
Hội chợ thương mại quốc tế Ambiente Frankfurt 2024 diễn ra từ ngày 26-30/1 tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, TP. Frankfurt, Đức. Đây là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO