Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Thương hiệu Việt ra thế giới
Đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
Đã đến lúc, doanh nghiệp Việt Nam phải mạnh mẽ hơn nữa để đưa nhiều thương hiệu Việt có uy tín, tên tuổi ra chợ thế giới.
Chuyện làm ăn
Secoin và hành trình mang thương hiệu Việt ra thế giới
Thành lập tháng 3/1989, Công ty CP Secoin (Secoin) tự hào là công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với hơn 35 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại vật liệu xây dựng không nung, đặc biệt là các sản phẩm gạch, ngói nghệ thuật làm từ xi măng.
Tự tin tìm cơ hội phát triển thương hiệu Việt ra thế giới
Là doanh nhân tuổi Thìn, TS. Từ Minh Thiện - Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ quốc tế Thái Bình Dương và ông Bùi Minh Quân - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Quảng cáo Kim Ngân cho rằng, trong năm tuổi, có khó khăn hay không còn tùy thuộc vào thái độ của mỗi người trước các thách thức. Đã là doanh nhân thì phải tự tin, năng động, sáng tạo, tìm ra cơ hội trong khó khăn để phát triển doanh nghiệp, và quan trọng là phải có tinh thần trách nhiệm để xây dựng, phát triển thương hiệu Việt Nam ra thế gi
Đưa thương hiệu Việt ra thế giới: Vẫn là tham vọng
So với các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới như Honda, Sony, Cartier, Louis Vuitton, Gucci,... thì các thương hiệu cao cấp của Việt Nam mới chỉ là những đứa trẻ vừa biết đi.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO