Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thương hiệu nhượng quyền
Tư duy để nhượng quyền thành công
Khi thị trường nhượng quyền ở Việt Nam còn trong giai đoạn khởi động, yếu tố cần thiết nhất để người bán và mua nhượng quyền thành công là tư duy đúng đắn.
Quản trị
25 FIT khai trương chi nhánh Thảo Điền và ra mắt đại diện thương hiệu
25 FIT - trung tâm gym công nghệ chuyên nghiệp vừa khai trương chi nhánh tại Thảo Điền đồng thời công bố Châu Bùi - một fashionista đang được yêu thích hiện nay làm gương mặt đại diện thương hiệu.
Spring Air (Mỹ) nhượng quyền cho LMG kinh doanh tại Việt Nam, Lào, Campuchia
Công ty nệm Spring Air International (Mỹ) vừa ký hợp đồng nhượng quyền để Công ty LMG sản xuất, phân phối tất cả thương hiệu Spring Air như Back Supporter, Chattam & Wells tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.
Bài học kinh doanh từ "ly cà phê"
Phân tích sâu hơn câu chuyện liên quan, những thương hiệu cà phê nói riêng và giới doanh nghiệp nói chung có thể tìm ra những bài học kinh doanh cho riêng mình.
Quản trị kinh doanh chuỗi: Điều kiện cần và đủ
Kinh doanh theo dạng chuỗi cửa hàng phát triển nhanh tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Bằng nhiều phương thức như tự mở rộng hệ thống, thông qua nhà phân phối độc quyền, nhượng quyền thương mại...
Mục tiêu đầu tiên của franchisor: Sự phát triển thương hiệu
Có 90% "phần chìm của tảng băng" là những chỉ số đánh giá cụ thể mà chỉ có doanh nghiệp nhượng quyền hay biết: tăng độ nhận biết thương hiệu, phát triển doanh số và lợi nhuận.
Để tìm được một thương hiệu nhượng quyền tốt
Trong bối cảnh hiện nay, tài chính là vấn đề quan trọng hàng đầu mà người mua franchise quan tâm, sau đó mới là sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn bán.
Xác định mục tiêu thành công đối với thương hiệu nhượng quyền
Trước khi khảo sát bất kỳ thương hiệu nào, bạn nên đặt ra các chỉ tiêu trong ba hoặc năm năm. Về bản chất, các chỉ tiêu phải bao gồm cả yếu tố tài chính và chất lượng cuộc sống.
Thương hiệu nhượng quyền thành công nhất thế giới
Gà rán KFC, cà phê Starbucks hay hamburger McDonald"s? Xin thưa, dẫn đầu danh sách Franchise 500 do tạp chí Entrepreneur bình chọn thuộc về gã bán bánh mỳ kẹp Subway - một tên tuổi nổi danh ở Hoa Kỳ nhưng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO