Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thương hiệu nhượng quyền
Tư duy để nhượng quyền thành công
Khi thị trường nhượng quyền ở Việt Nam còn trong giai đoạn khởi động, yếu tố cần thiết nhất để người bán và mua nhượng quyền thành công là tư duy đúng đắn.
Quản trị và Đổi mới
25 FIT khai trương chi nhánh Thảo Điền và ra mắt đại diện thương hiệu
25 FIT - trung tâm gym công nghệ chuyên nghiệp vừa khai trương chi nhánh tại Thảo Điền đồng thời công bố Châu Bùi - một fashionista đang được yêu thích hiện nay làm gương mặt đại diện thương hiệu.
Spring Air (Mỹ) nhượng quyền cho LMG kinh doanh tại Việt Nam, Lào, Campuchia
Công ty nệm Spring Air International (Mỹ) vừa ký hợp đồng nhượng quyền để Công ty LMG sản xuất, phân phối tất cả thương hiệu Spring Air như Back Supporter, Chattam & Wells tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.
Bài học kinh doanh từ "ly cà phê"
Phân tích sâu hơn câu chuyện liên quan, những thương hiệu cà phê nói riêng và giới doanh nghiệp nói chung có thể tìm ra những bài học kinh doanh cho riêng mình.
Quản trị kinh doanh chuỗi: Điều kiện cần và đủ
Kinh doanh theo dạng chuỗi cửa hàng phát triển nhanh tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Bằng nhiều phương thức như tự mở rộng hệ thống, thông qua nhà phân phối độc quyền, nhượng quyền thương mại...
Mục tiêu đầu tiên của franchisor: Sự phát triển thương hiệu
Có 90% "phần chìm của tảng băng" là những chỉ số đánh giá cụ thể mà chỉ có doanh nghiệp nhượng quyền hay biết: tăng độ nhận biết thương hiệu, phát triển doanh số và lợi nhuận.
Để tìm được một thương hiệu nhượng quyền tốt
Trong bối cảnh hiện nay, tài chính là vấn đề quan trọng hàng đầu mà người mua franchise quan tâm, sau đó mới là sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn bán.
Xác định mục tiêu thành công đối với thương hiệu nhượng quyền
Trước khi khảo sát bất kỳ thương hiệu nào, bạn nên đặt ra các chỉ tiêu trong ba hoặc năm năm. Về bản chất, các chỉ tiêu phải bao gồm cả yếu tố tài chính và chất lượng cuộc sống.
Thương hiệu nhượng quyền thành công nhất thế giới
Gà rán KFC, cà phê Starbucks hay hamburger McDonald"s? Xin thưa, dẫn đầu danh sách Franchise 500 do tạp chí Entrepreneur bình chọn thuộc về gã bán bánh mỳ kẹp Subway - một tên tuổi nổi danh ở Hoa Kỳ nhưng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO