Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thương hiệu doanh nghiệp
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Quản trị
Hợp tác đồng thương hiệu - Sớm nở tối tàn?
Quan hệ đối tác đồng thương hiệu là mối quan hệ do ngân hàng kết với doanh nghiệp (DN). Bất kỳ DN nào muốn nâng cao lòng trung thành của khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới đều có thể lựa chọn hình thức này. Tuy nhiên, có thể dẫn tới rủi ro.
Giải thưởng cho ngành du lịch: Quảng bá du lịch, truyền tải thương hiệu doanh nghiệp
Ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Tính riêng 7 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 10 triệu lượt khách quốc tế, tổng số khách du lịch nội địa đạt 79,5 triệu lượt.
Xây dựng “vũ khí” cạnh tranh hiệu quả
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) luôn là mục tiêu hàng đầu của các DN, vì thương hiệu không chỉ là hình ảnh của DN mà còn là một vũ khí cạnh tranh hiệu quả.
Chuyển đổi số, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để tạo nên thương hiệu doanh nghiệp vững bền
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp có thể xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, kiến tạo con người mới, hướng đến những mục tiêu như: tăng năng suất, quản lý hiệu quả, tuân thủ luật pháp; học tập và làm việc theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh giúp doanh nghiệp vững bền.
Cửa sổ vàng để bước ra thế giới
Chưa bao giờ ngành nhượng quyền lại rộn ràng đến thế. Sau đại dịch, tất cả sự kiện về nhượng quyền quốc tế tại các nước diễn ra cực kỳ sôi động. Người mua kẻ bán đều tấp nập như trẩy hội để tái kết nối, tìm kiếm cơ hội mới, chia sẻ những câu chuyện sáng tạo hậu Covid-19 về mô hình và kênh tiếp cận nhằm giữ cho thương hiệu tồn tại, linh hoạt hội nhập với mọi thay đổi của thị trường và hành vi tiêu dùng, chuẩn bị cho sự phát triển bùng nổ sau thời gian ngủ đông.
Nỗi buồn và niềm tin
Có khá nhiều vấn đề thời sự đang được giới doanh nhân quan tâm, buồn và lo như xung đột Nga - Ukraine có khả năng dẫn đến lạm phát giá đầu vào tăng cao, nguy cơ phục hồi kinh tế chậm. Theo dự báo của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), triển vọng phục hồi kinh tế của Việt Nam đang bị ảnh hưởng bởi những rủi ro như dịch bệnh còn cao, lạm phát có thể ở mức cao, bất ổn trên thị trường tài chính quốc tế.
DxSpace phát triển blockchain và mạng lưới đại diện thương hiệu
Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, trọng tâm phát triển công nghệ và xây dựng không gian số đặt con người làm trung tâm. Nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu trên, Liên minh Chuyển đổi số DTS...
PNJ được vinh danh top 50 thương hiệu dẫn đầu
Theo đánh giá từ Forbes Việt Nam, giá trị thương hiệu của PNJ trong năm 2020 đạt 94,1 triệu USD, tăng 15,5 triệu USD so với kỳ đánh giá 2019, thăng ba hạng lên vị trí 21 và tiếp tục giữ vững vị trí số...
Không "biến mất" như tin đồn, Nissan tuyên bố vẫn quyết bám trụ Việt Nam
Trái với những đồn đoán cho rằng Nissan rút khỏi Việt Nam vì kinh doanh khó khăn, thương hiệu ô tô Nhật Bản này công bố tiếp tục “bám trụ” thị trường với một thương hiệu phân phối hoàn toàn mới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO