Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Thương hiệu doanh nghiệp
5 bước xây dựng Brand Image để nâng cao nhận diện thương hiệu
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là chìa khóa giúp doanh nghiệp khẳng định bản sắc và chinh phục lòng trung thành của khách hàng. Từ việc xác định bản sắc, nghiên cứu thị trường, thiết kế nhận diện, triển khai truyền thông nhất quán đến duy trì và củng cố hình ảnh, 5 bước chiến lược dưới đây sẽ giúp thương hiệu xây dựng vị thế bền vững và khác biệt trên thị trường.
Video
Brand Pillars: Xây dựng trụ cột thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt và thị trường không ngừng biến chuyển, một thương hiệu muốn vươn xa cần được xây dựng trên nền tảng vững chắc. Những trụ cột thương hiệu - Brand Pillars, chính là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp định hình bản sắc, củng cố niềm tin nơi khách hàng và tạo nên lợi thế bền vững.
Khủng hoảng truyền thông: Nên phòng hơn chữa
Trong thời đại số, cách xử lý khủng hoảng truyền thông tốt nhất là đừng để nó xảy ra, tức là doanh nghiệp nên chủ động "phòng" hơn "chữa".
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Hợp tác đồng thương hiệu - Sớm nở tối tàn?
Quan hệ đối tác đồng thương hiệu là mối quan hệ do ngân hàng kết với doanh nghiệp (DN). Bất kỳ DN nào muốn nâng cao lòng trung thành của khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới đều có thể lựa chọn hình thức này. Tuy nhiên, có thể dẫn tới rủi ro.
Giải thưởng cho ngành du lịch: Quảng bá du lịch, truyền tải thương hiệu doanh nghiệp
Ngành du lịch Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây. Tính riêng 7 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 10 triệu lượt khách quốc tế, tổng số khách du lịch nội địa đạt 79,5 triệu lượt.
Chuyện kế thừa và thương hiệu quốc gia
Thành công vững chắc của những thương hiệu doanh nghiệp gia đình uy tín hàng đầu sẽ đóng góp rất lớn vào việc xây dựng thương hiệu của một đất nước.
Xây dựng “vũ khí” cạnh tranh hiệu quả
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) luôn là mục tiêu hàng đầu của các DN, vì thương hiệu không chỉ là hình ảnh của DN mà còn là một vũ khí cạnh tranh hiệu quả.
Chuyển đổi số, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để tạo nên thương hiệu doanh nghiệp vững bền
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp có thể xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, kiến tạo con người mới, hướng đến những mục tiêu như: tăng năng suất, quản lý hiệu quả, tuân thủ luật pháp; học tập và làm...
Cửa sổ vàng để bước ra thế giới
Chưa bao giờ ngành nhượng quyền lại rộn ràng đến thế. Sau đại dịch, tất cả sự kiện về nhượng quyền quốc tế tại các nước diễn ra cực kỳ sôi động. Người mua kẻ bán đều tấp nập như trẩy hội để tái kết nối,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO