Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thương hiệu cà phê
Starbucks chật vật tại thị trường châu Á
Dù đạt được thành công lớn tại không ít quốc gia, Starbucks lại gặp nhiều thách thức ở các thị trường châu Á, khiến hãng này chưa thể gia tăng thị phần và cạnh tranh với các hãng địa phương, thậm chí chứng kiến thị phần bị thu hẹp tại một số quốc gia.
Quốc tế
Chuk Tea & Coffee ra mắt thương hiệu Cà phê ơi tại Thái Lan
Công ty CPĐT TM TTV, đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Chuk Tea & Coffee, Chuk Express, Bánh mì ơi... vừa có mặt tại tòa nhà Times Square, trên con đường Sukhumvit thuộc quận Khlong Toei, Bangkok.
Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên: Sai đâu, sửa đó…
Nhà sử học Dương Trung Quốc xếp ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong nhóm 5 “thằng khùng đáng yêu nhất Việt Nam” vì ông luôn nghĩ khác, làm khác. Người đời bảo ông hoang tưởng, vĩ cuồng, lộng ngôn… nhưng ông “Kệ. Ai nói, cứ nói. Mình làm, cứ làm”, thất bại thì làm lại. Và bí quyết thành công của ông là “không từ bỏ khát vọng”.
Vinacafé “tỏa sáng” tại Nhật Bản, nâng tầm thương hiệu cà phê Việt
Với công thức đột phá được phát triển riêng dành cho thị trường “khó tính”, Vinacafé đã thành công “lấy lòng” người dùng cà phê Nhật với hương vị thơm lừng, hảo hạng.
Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng
Sau 23 năm, Highlands Coffee đã công bố làm mới logo và ra mắt thông điệp "Highlands Coffee® là của chúng mình".
Ông Lê Hữu Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty Lê Thành
Được vinh danh là một trong 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022, "cánh chim không mỏi" Lê Hữu Nghĩa cho rằng đây không chỉ là vinh dự của bản thân mà với tất cả doanh nghiệp, vì những gì mình cố gắng thực hiện đã mang lại được giá trị cho xã hội, đã được nhìn thấy, được cộng đồng xã hội công nhận.
Cách 4 công ty hàng đầu thế giới đa dạng hóa Hội đồng quản trị
Bảng xếp hạng danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ được bình chọn bởi tạp chí Fortune - thành phần Hội đồng quản trị trong đa số công ty tại Mỹ đều mất cân bằng về giới tính và sắc tộc.
Ông Phạm Đình Nguyên - Nhà sáng lập thương hiệu cà phê PhinDeli: Đã đến lúc bước tới
Nổi tiếng thương trường khi sở hữu thị trấn Buford của Mỹ, doanh nhân Phạm Đình Nguyên đã đưa PhinDeli “chào sân” thị trường cà phê một cách ấn tượng. Và khi đến thời điểm PhinDeli cần trở thành “con tàu”...
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Khát khao một thương hiệu cà phê Việt Nam nổi tiếng
Hơn 20 năm gắn bó với ngành cà phê, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc Công ty Trung Nguyên International sở hữu thương hiệu King Coffee đồng thời là người sáng lập Công ty CP Tập đoàn Cà phê Trung...
JAVI và khát vọng cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới
Trong 2 tháng nữa, thương hiệu cà phê JAVI sẽ đặt chân đến thị trường Mỹ, bắt đầu những bước đầu tiên mang niềm tự hào Việt Nam ra thế giới
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO