Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Thương hiệu cà phê
Starbucks chật vật tại thị trường châu Á
Dù đạt được thành công lớn tại không ít quốc gia, Starbucks lại gặp nhiều thách thức ở các thị trường châu Á, khiến hãng này chưa thể gia tăng thị phần và cạnh tranh với các hãng địa phương, thậm chí chứng kiến thị phần bị thu hẹp tại một số quốc gia.
Bình luận
Chuk Tea & Coffee ra mắt thương hiệu Cà phê ơi tại Thái Lan
Công ty CPĐT TM TTV, đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Chuk Tea & Coffee, Chuk Express, Bánh mì ơi... vừa có mặt tại tòa nhà Times Square, trên con đường Sukhumvit thuộc quận Khlong Toei, Bangkok.
Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên: Sai đâu, sửa đó…
Nhà sử học Dương Trung Quốc xếp ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong nhóm 5 “thằng khùng đáng yêu nhất Việt Nam” vì ông luôn nghĩ khác, làm khác. Người đời bảo ông hoang tưởng, vĩ cuồng, lộng ngôn… nhưng ông “Kệ. Ai nói, cứ nói. Mình làm, cứ làm”, thất bại thì làm lại. Và bí quyết thành công của ông là “không từ bỏ khát vọng”.
Vinacafé “tỏa sáng” tại Nhật Bản, nâng tầm thương hiệu cà phê Việt
Với công thức đột phá được phát triển riêng dành cho thị trường “khó tính”, Vinacafé đã thành công “lấy lòng” người dùng cà phê Nhật với hương vị thơm lừng, hảo hạng.
Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng
Sau 23 năm, Highlands Coffee đã công bố làm mới logo và ra mắt thông điệp "Highlands Coffee® là của chúng mình".
Ông Lê Hữu Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty Lê Thành
Được vinh danh là một trong 10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2022, "cánh chim không mỏi" Lê Hữu Nghĩa cho rằng đây không chỉ là vinh dự của bản thân mà với tất cả doanh nghiệp, vì những gì mình cố gắng thực hiện đã mang lại được giá trị cho xã hội, đã được nhìn thấy, được cộng đồng xã hội công nhận.
Cách 4 công ty hàng đầu thế giới đa dạng hóa Hội đồng quản trị
Bảng xếp hạng danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ được bình chọn bởi tạp chí Fortune - thành phần Hội đồng quản trị trong đa số công ty tại Mỹ đều mất cân bằng về giới tính và sắc tộc.
Ông Phạm Đình Nguyên - Nhà sáng lập thương hiệu cà phê PhinDeli: Đã đến lúc bước tới
Nổi tiếng thương trường khi sở hữu thị trấn Buford của Mỹ, doanh nhân Phạm Đình Nguyên đã đưa PhinDeli “chào sân” thị trường cà phê một cách ấn tượng. Và khi đến thời điểm PhinDeli cần trở thành “con tàu”...
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Khát khao một thương hiệu cà phê Việt Nam nổi tiếng
Hơn 20 năm gắn bó với ngành cà phê, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc Công ty Trung Nguyên International sở hữu thương hiệu King Coffee đồng thời là người sáng lập Công ty CP Tập đoàn Cà phê Trung...
JAVI và khát vọng cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới
Trong 2 tháng nữa, thương hiệu cà phê JAVI sẽ đặt chân đến thị trường Mỹ, bắt đầu những bước đầu tiên mang niềm tự hào Việt Nam ra thế giới
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO