Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thorakao
TS. Huỳnh Kỳ Trân - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm Lan Hảo Thorakao: “Tôi muốn cống hiến cho đời những giá trị nghiên cứu”
Một ngày đầu tháng Tư, tôi đến văn phòng Thorakao nằm trên góc đường Điện Biên Phủ - Cách Mạng Tháng Tám quận 3 - Trụ sở văn phòng Thorakao đặt tại đây cũng chính là ngôi nhà gần trăm tuổi của người sáng lập ra thương hiệu Thorakao - bà Lan Hảo. Nhìn bên ngoài, tòa nhà vẫn không thay đổi kiến trúc so với mấy chục năm qua nhưng bên trong thì rất nhiều cái mới.
Trò chuyện doanh nhân
Thị trường xà bông thiên nhiên: Dễ làm, khó bán
Xà bông thiên nhiên không phải là sản phẩm mới xuất hiện tại Việt Nam tuy nhiên tại thị trường nội địa, mặt hàng này vẫn chưa được người tiêu dùng đón nhận tích cực.
Thị trường mỹ phẩm: Nội-ngoại đều về với thiên nhiên
Ở nhiều quốc gia châu Âu, cũng như các nước phát triển trên thế giới, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm hữu cơ có mức tăng bình quân trung bình 20%, có nước tăng đến 50% mỗi năm.
Thắp lại hào quang thương hiệu Việt: bền bỉ Thorakao, Vina Giầy
Không ít thương hiệu nội địa đã kiên trì vượt qua bao biến cố của thương trường để tồn tại và phát triển vững bền nhờ tài năng, khát vọng và niềm tin vào sức sống của sản phẩm trong nước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO