Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thorakao
TS. Huỳnh Kỳ Trân - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm Lan Hảo Thorakao: “Tôi muốn cống hiến cho đời những giá trị nghiên cứu”
Một ngày đầu tháng Tư, tôi đến văn phòng Thorakao nằm trên góc đường Điện Biên Phủ - Cách Mạng Tháng Tám quận 3 - Trụ sở văn phòng Thorakao đặt tại đây cũng chính là ngôi nhà gần trăm tuổi của người sáng lập ra thương hiệu Thorakao - bà Lan Hảo. Nhìn bên ngoài, tòa nhà vẫn không thay đổi kiến trúc so với mấy chục năm qua nhưng bên trong thì rất nhiều cái mới.
Nhà sáng lập
Thị trường xà bông thiên nhiên: Dễ làm, khó bán
Xà bông thiên nhiên không phải là sản phẩm mới xuất hiện tại Việt Nam tuy nhiên tại thị trường nội địa, mặt hàng này vẫn chưa được người tiêu dùng đón nhận tích cực.
Thị trường mỹ phẩm: Nội-ngoại đều về với thiên nhiên
Ở nhiều quốc gia châu Âu, cũng như các nước phát triển trên thế giới, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm hữu cơ có mức tăng bình quân trung bình 20%, có nước tăng đến 50% mỗi năm.
Thắp lại hào quang thương hiệu Việt: bền bỉ Thorakao, Vina Giầy
Không ít thương hiệu nội địa đã kiên trì vượt qua bao biến cố của thương trường để tồn tại và phát triển vững bền nhờ tài năng, khát vọng và niềm tin vào sức sống của sản phẩm trong nước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO