Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thời trang nhanh
Sika tiếp nối cam kết bền vững trong địa hạt thời trang
Không những có những tác động tiêu cực đến môi trường, thời trang tiêu dùng nhanh cũng có hại đến sức khỏe con người.
Sản phẩm mới
Thời trang nhanh: Cuộc đua của các nhãn hàng ngoại
Thị trường thời trang nhanh, kể từ thời điểm này phải tính đến việc chia lại thị phần khi Uniqlo triển khai kế hoạch mở hàng loạt cửa hàng tại Việt Nam.
Tương lai nào cho thời trang nhanh?
Topshop sụp đổ tại Mỹ sau một thập kỷ bước chân vào thị trường màu mỡ này, các đế chế thời trang khác như Forever 21, Gap, Old Navy, Banana Republic lâm cảnh khốn đốn trên toàn cầu, tình hình kinh doanh của J.Jill, Canada Goose, Abercrombie & Fitch cũng ảm đạm, hé lộ bức tranh đen tối chưa từng thấy cho ngành thời trang nhanh, kể từ thập niên 1960.
CEO Juno - Nguyễn Quốc Tuấn: Chúng tôi dịch chuyển theo nhu cầu của khách hàng
Quan điểm của chúng tôi là không tập trung vào kênh online hay offline, mà chỉ cần biết khách hàng ở đâu, chúng tôi sẽ tìm cách tiếp cận ở đấy, ông Nguyễn Quốc Tuấn - CEO của Công ty Cổ phần Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Juno chia sẻ.
Thị trường thời trang nhanh: Mỏ vàng tại Việt Nam
Một lần nữa sự "đổ bộ” của nhiều thương hiệu thời trang nhanh nước ngoài đã đẩy ngành thời trang nội vốn chỉ có thị phần nhỏ giờ càng bị thu hẹp hơn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO